Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/12: Sao Real đánh tiếng tỏ tình với MU

Thứ Hai 09/12/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12.

Emery từng muốn có 3 ngôi sao song bất thành. The Athletic tiết lộ Arsenal đã ngăn Unai Emery thực hiện các thương vụ với Harry Maguire, Wilfried Zaha và Thomas Partey mùa hè này. HLV người Tây Ban Nha rất muốn có 3 bản hợp đồng trên nhưng bị lãnh đạo khước từ và mới bị sa thải không lâu.

Sao Real đánh tiếng tỏ tình với MU. James Rodriguez mong muốn được chuyển đến Manchester United vào tháng 1 này. Tiền vệ người Colombia không được trọng dụng ở Real Madrid và hướng ánh nhìn tới Premier League.

Điểm tin bóng đá tối 912 Sao Real đánh tiếng tỏ tình với MU hình ảnh
James Rodriguez nhắm đến rời Real Madrid

Maddison sẵn sàng ở lại Leicester. Theo talkSPORT, James Maddison chuẩn bị cam kết tương lai với Leicester bằng một hợp đồng mới. Tuyển thủ Anh đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Liverpool song quyết gắn bó với Bầy cáo lâu dài.

Piatek có thể rời Milan nếu Ibra trở lại. Nếu Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan, Krzysztof Piatek có thể bị buộc phải ra đi. Tiền đạo người Ba Lan đã sa sút phong độ đáng kể mùa này với chỉ 4 bàn thắng sau 15 trận ở Serie A. Trong khi đó, cửa chiêu mộ Ibrahimovic đang tự do của Milan là rất sáng sủa.

Everton nhắm HLV Jardim của Monaco. Everton đang xem xét tiếp cận HLV Leonardo Jardim của Monaco. The Toffees hiện vẫn chưa có HLV chính thức sau khi sa thải Marco Silva giữa tuần trước. Duncan Ferguson là người tạm quyền thời gian này và mới cùng Everton đánh bại Chelsea 3-1.

Marcos Alonso
Conte muốn tái ngộ Alonso tại Inter

Alonso là mục tiêu hàng đầu của Inter. Inter Milan xác định Marcos Alonso của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tháng 1 này. Cầu thủ 28 tuổi cũng đang rất háo hức quay lại Italia tái hợp thầy cũ Antonio Conte. Mùa này, Alonso đã bị mất suất đá chính vào tay Emerson dưới thời Frank Lampard.

Mourinho háo hức tái hợp với Fellaini. Jose Mourinho rất muốn đưa Marouane Fellaini đến Tottenham vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tiền vệ người Bỉ hiện đang thuộc biên chế Sơn Đông Lỗ Năng của giải Super League Trung Quốc và thi đấu nổi bật.

Lampard nhắm 3 mục tiêu cho Chelsea.
Chelsea mới được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng và lên sẵn những mục tiêu cần chiêu mộ. HLV Lampard muốn có 3 cái tên là Ben Chilwell, Jadon Sancho và Wilfried Zaha. Cả 3 đều là những món "hàng hot" và sẽ gia tăng chất lượng đáng kể cho đội hình The Blues.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X