Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Real Madrid tính gây sốc với sao MU

Thứ Năm 09/11/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 9/11.

Real Madrid tính gây sốc với sao MU. Với phong độ và tầm ảnh hưởng nhạt nhòa, Juan Mata ngày càng trở nên kém quan trọng ở Old Trafford. Jose Mourinho có thể lần thứ hai đẩy cậu học trò người Tây Ban Nha ra xa mình, nhất là khi đang được đội bóng cũ Real Madrid tạo điều kiện. Theo thông tin gây sốc này, đội bóng hoàng gia đang lên kế hoạch tái hợp với sản phẩm đào tạo của lò La Fabrica. Năm 2007, Mata ra đi và bắt đầu thành danh ở Valencia sau khi không thể tìm được chỗ đứng ở Bernabeu.

Diem tin bong da toi 911 Real Madrid tinh gay soc voi sao MU hinh anh
Juan Mata

Messi tiễn sao Barca về Liverpool. Javier Mascherano đã ở tuổi U35 và ngày càng trở nên thừa thãi ở Camp Nou. Với bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè 2018 thì gần như chắc chắn, công thần người Argentina sẽ ra đi cứu vãn những năm cuối sự nghiệp của mình. Bất chấp những lời mời gọi từ nước Mỹ hay đặc biệt đại gia PSG, Messi vẫn tin rằng người đàn anh đồng hương sẽ quyết định trở về Liverpool, nơi anh đã làm nên tên tuổi trước khi gia nhập Barcelona năm 2010.

Diem tin bong da toi 911 Real Madrid tinh gay soc voi sao MU hinh anh 2
Javier Mascherano

Ronaldo không chào đón Harry Kane đến Bernabeu. Vươn mình trở thành tiền đạo xuất sắc nhất nhì thế giới, ngôi sao 24 tuổi người Anh được Real Madrid đánh giá như mục tiêu mua sắm số một trong mùa hè 2018, thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với cái giá 200 triệu Euro đặt lên cho Tottenham. Tuy nhiên bên cạnh cái lắc đầu chắc chắn của Spurs, Los Blancos còn bị gây khó dễ bởi chính người nhà. Theo đó, siêu sao số một Cristiano Ronaldo được cho không muốn chào đón Harry Kane đến Bernabeu vì lo sợ việc phải san sẻ ánh hào quang cho đàn em trẻ trung và hứa hẹn thời gian thi đấu đỉnh cao hơn.

Diem tin bong da toi 911 Real Madrid tinh gay soc voi sao MU hinh anh 3
Cristiano Ronaldo và Harry Kane

Sergio Aguero sẽ chia tay Man City sau đây hai năm. Giờ đã có thể coi là huyền thoại của sân Etihad với kỷ lục bàn thắng trong lịch sử, vậy nhưng tiền đạo người Argentina cũng không có ý định gắn bó trọn đời hay giải nghệ nơi đây. Theo đó khi bản hợp đồng hiện tại đáo hạn trong mùa hè 2019, El Kun sẽ quyết định ra đi để hồi hương trở về đội bóng thời thơ ấu Independiente ở thủ đô Buenos Aires.

Diem tin bong da toi 911 Real Madrid tinh gay soc voi sao MU hinh anh 4
Sergio Aguero

Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu sao PSG. Mới cập bến sân Công viên các Hoàng tử hồi đầu năm nay và thể hiện phong độ khá tốt, thế nhưng vậy vẫn chưa đủ để đảm bảo cho Julian Draxler một chỗ đứng vững chắc khi sau mùa hè vừa rồi, đại gia nước Pháp liên tục chiêu mộ những ngôi sao tấn công đắt giá Neymar và Kylian Mbappe. Đây rõ ràng cơ hội rõ ràng để Hùm Xám xứ Bavaria đài thọ cho tiền vệ người Đức một chuyến hồi hương ngay trong mùa đông, dù rằng họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal.

Diem tin bong da toi 911 Real Madrid tinh gay soc voi sao MU hinh anh 5
Julian Draxler

Sam Allardyce lên tiếng về khả năng dẫn dắt Everton. Sau khi sa thải Ronald Koeman vì thành tích bết bát, Everton ráo riết tìm kiếm vị thuyền trưởng mới đủ sức lèo lái CLB ra khỏi cơn khủng hoảng hiện tại, với một trong những ứng cử viên sáng giá nhất là Big Sam. Tuy nhiên, đích thân ông đã phủ nhận mọi liên hệ với nửa xanh vùng Merseyside và mong muốn giữ trọn lời hứa chia tay bóng đá như đã thổ lộ khi từ chức ở Crystal Palace trong mùa hè. Everton giờ buộc lòng phải chuyển hướng sang những mục tiêu khó khăn hơn như Carlo Ancelotti và Diego Simeone.

HLV Allardyce
HLV Sam Allardyce

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X