Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Inter gạt cựu sao MU, theo đuổi Lacazette

Thứ Bảy 09/10/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/10/2021.
 

Inter gạt Sanchez, theo đuổi Lacazette

Inter hy vọng sẽ bán Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và mang về Alexandre Lacazette. Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin đội bóng Serie A cần cắt giảm lương của Sanchez và ngôi sao người Chile muốn ra đi. Tiền đạo Lacazette của Arsenal là mục tiêu hàng đầu của họ trong tháng 1 khi muốn tăng cường sức mạnh hàng công.

Alexandre Lacazette
Inter nhắm Lacazette thay Sanchez

AC Milan nhắm ngôi sao Anderlecht

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đang tính chiêu mộ ngôi sao Yari Verschaeren của Anderlecht. Cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở Bỉ và còn 3 năm hợp đồng với CLB chủ quản.
 

Pioli có thể ký hợp đồng mới với Milan

AC Milan tin rằng Stefano Pioli là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng trong vài năm tới. HLV này đã gây ấn tượng kể từ khi tiếp quản Rossoneri, nhưng hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-22. Dù có tùy chọn gia hạn đến năm 2023, nhưng Calciomercato tiết lộ Milan còn muốn gắn bó dài hơi hơn.
 

Roma đàm phán mua Zakaria

Roma đang hy vọng chiêu mộ Denis Zakaria từ Borussia Monchengladbach vào tháng 1. Hợp đồng của tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt muốn đưa anh về càng sớm càng tốt. Corriere dello Sport cho hay Roma đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của cầu thủ.

chu moi Newcastle
Các CLB Premier League phẫn nộ với thương vụ đổi chủ của Newcastle

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Các CLB Premier League muốn họp khẩn về Newcastle

The Guardian đưa tin việc quỹ đầu tư của Ả Rập Xê Út tiếp quản Newcastle đã khiến 19 đội Premier League khác tức giận và họ đang yêu cầu một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về vấn đề này. Các CLB khác lo sợ những thiệt hại mà thương vụ này có thể gây ra cho danh tiếng của giải đấu và muốn làm rõ vụ việc.
 

Juve đề nghị đổi McKennie lấy Tchouameni

Juventus quyết tâm ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni vào tháng 1. Theo nguồn tin của Calciomercato, đội chủ sân Allianz muốn Monaco hạ mức giá 40 triệu euro xuống và đề nghị các Weston McKennie làm một phần trong giao kèo.
 

Real Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Arsenal

Eden Hazard lại dính chấn thương và Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ. Theo El Nacional, Real đang muốn thanh lý Hazard ngay trong tháng 1 năm 2022. Họ chỉ muốn thu về 45 triệu euro từ các đối tác theo đuổi cầu thủ sinh năm 1991.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X