Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/10: “Bạn của MU” có HLV mới

Thứ Tư 09/10/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 9/10.
 

“Bạn của MU” có HLV mới

 

Theo đó, AC Milan đã chính thức công bố tân thuyền trưởng Stefano Pioli với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, sau khi chia tay Marco Giampaolo. Milan được xem là MU phiên bản Serie A, khi cùng có quá khứ lẫy lừng và hiện tại đang gặp khủng hoảng. Chứng kiến đội bóng có nhiều tương đồng thay tướng, không biết MU có định sa thải Solskjaer hay không.

Điểm tin bóng đá tối 910 Bạn của MU có HLV mới hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Milan bổ nhiệm HLV Pioli 2 năm



Messi ngạc nhiên vì Neymar không tới Real
 

Mùa hè vừa qua, Lionel Messi là một trong những cái tên ủng hộ BLĐ Barca tái chiêu mộ Neymar. Nhưng khi thương vụ đổ bể, cầu thủ người Argentina ngạc nhiên vì Neymar không tới Real Madrid, mà chấp nhận ở lại PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 dường như đã chấp nhận thực tế và tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
 

Sancho không có chỗ tại Bayern
 

Dù là ngôi sao đầy triển vọng của Bundesliga, tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của Franck Ribery – sao trẻ Jadon Sancho không nằm trong tầm ngắm Bayern Munich. Phía Dortmund mới đây cũng khẳng định họ rất thực tế về Sancho, và thừa nhận cầu thủ này sẽ sớm trở lại nước Anh trong chương tiếp theo sự nghiệp.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10: Giao hữu Đức vs Argentina
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10/2019 được Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ vòng 27 giải Hạng nhì Brazil, LTĐ các trận đấu Giao hữu Bóng đá...

 

Sao Barca nghỉ Siêu kinh điển vì chửi trọng tài
 

Do chửi bới vị vua áo đen ở trận đấu gần nhất, sao trẻ Ousmane Dembele đã chính thức nhận án treo giò 2 lượt trận, đồng nghĩa anh sẽ nghỉ luôn trận El Clasico vào ngày 26/10 tới đây. Phía đội chủ sân Camp Nou đang tích cực kháng cáo, nhưng La Liga luôn rất nghiêm khắc với những hành vi xúc phạm trọng tài.

Điểm tin bóng đá tối 910 Bạn của MU có HLV mới hình ảnh 2

Ousmane Dembele sẽ vắng mặt ở Siêu kinh điển



MU chỉ còn vài tuần để mời Allegri
 

Theo đó, HLV người Italia muốn nhanh chóng được MU gửi lời đề nghị, để có thời gian chuẩn bị cho phiên chợ mùa đông. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ sa thải Solskjaer. Theo thông tin mới nhất, MU đã ra mệnh lệnh rằng HLV người Na Uy sẽ bay ghế nếu để thua Norwich ở vòng 10 (sau vòng đấu với Liverpool).

VIDEO Hỗn loạn trước cổng Liên đoàn: Thương binh ném nạng, trèo rào đòi mua vé
Vào lúc 15h chiều nay, VFF sẽ mở bán 500 vé trận Việt Nam vs Malaysia cho nhóm NHM được ưu tiên, nhưng một cảnh tượng chẳng mấy đẹp đẽ đã xuất hiện.
Hà Nội cấm đường chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia
Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đã có thông báo phân luồng giao thông để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Malaysia, vào lúc 20h00 ngày 10/10...
ẢNH: ĐT Malaysia chơi cút bắt ngay trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam
Trong buổi tập làm quen sân trong buổi chiều ngày 9/10, ĐT Malaysia đã có màn khởi động khá thú vị khi thực hiện bài tập giống như trò chơi cút bắt của Việt...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X