Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/1: Mourinho tiết lộ đội hình M.U trận gặp Hull

Thứ Hai 09/01/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho tiết lộ đội hình M.U trận gặp Hull, tương lai John Terry không được đảm bảo,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong điểm tin tối ngày 9/1.

 
Ray Wilkins cho rằng Michy Batshuayi không phải là cầu thủ phù hợp với Chelsea, kể cả trong vai trò thay thế vị trí trung phong cắm của Diego Costa. Cựu danh thủ của bóng đá Anh cho rằng lý do nằm ở chỗ Batshuayi không có khả năng kiểm soát bóng tốt.
 
Diem tin bong da toi 91 Mourinho tiet lo doi hinh MU tran gap Hull hinh anh
Mourinho sẽ tung đội hình mạnh trong trận đấu với Hull.

Jose Mourinho tiết lộ về đội hình ông sẽ sử dụng để gặp Hull tại League Cup khi cho biết những cầu thủ không ra sân trong trận đấu với Reading tại FA Cup cuối tuần trước sẽ được thi đấu. Cụ thể, Mourinho nhắc đến Ibrahimovic, Pogba, Herrera và Valencia.
 
Tòa án Thụy Điển đã minh oan cho Zlatan Ibrahimovic khi tuyên phạt Ulf Karlsson 24.000 curon (tiền Thụy Điển - PV) vì tội vu khống và phỉ báng. Karlsson từng tố cáo Ibrahimovic sử dụng doping để tăng cân trong quãng thời gian thi đấu cho Juventus.
 
HLV Mauricio Pochettino khẳng định không bao giờ dẫn dắt Barcelona kể cả khi rời Tottenham. Nguyên nhân là bởi khi còn thi đấu, Pochettino từng khoác áo Espanyol - đại kình địch của Barcelona - trong quãng thời gian từ 1994-2000 và 2004-06.
 
Hector Bellerin đã sẵn sàng trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Bellerin bị chấn thương mắt cá trong một buổi tập nên không thể ra sân trong trận đấu với Preston tại FA Cup. Nhiều khả năng hậu vệ 21 sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Swansea.
 
Khi nhắc đến vấn đề tương lai của John Terry, HLV Antonio Conte dù dành những lời khen ngợi cho trung vệ 36 tuổi nhưng thừa nhận chưa chắc Terry đã được Chelsea gia hạn hợp đồng. John Terry đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Peterborough tại FA Cup.
 
Sau khi vượt qua Aston Villa tại FA Cup, Eric Dier cho rằng đã đến lúc Tottenham phải vô địch một danh hiệu nào đó. Danh hiệu gần nhất Spurs giành được là Carling Cup vào năm 2008.
 
Diem tin bong da toi 91 Mourinho tiet lo doi hinh MU tran gap Hull hinh anh 2
John Terry không được đảm bảo tương lai tại Chelsea.

HLV Arsene Wenger đã dành những lời động viên khi Danny Welbeck trở lại sau chấn thương. Cựu tiền đạo M.U dính chấn thương sụn từ hồi tháng Năm và mới chỉ trở lại trong trận đấu với Preston khi được vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Phil Jones cho rằng người hâm mộ cũng như giới truyền thông chưa đánh giá đúng về sự "vĩ đại" của Wayne Rooney khi tiền đạo 31 tuổi san bằng kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd của Sir Bobby Charlton với 249 pha lập công.
 
Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte thừa nhận ông không tưởng tượng nổi cuộc đời sẽ ra sao nếu thiếu bóng đá. Chiến lược gia 47 tuổi thừa nhận bóng đá là tất cả trong cuộc sống của ông.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X