Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU tính rút ruột cả Tottenham và Monaco

Thứ Ba 08/08/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/8.

Man Utd đầu tư khủng cho hai hành lang cánh. Kịp thời bổ sung vị trí hậu vệ biên sẽ khép lại mùa chuyển nhượng hoàn hảo với Jose Mourinho. Sau Serge Aurier của PSG, Quỷ Đỏ dường như lên kế hoạch quay lại hỏi thăm Fabinho, ngôi sao đa năng của Monaco. Bên cánh trái đối diện, Danny Rose bất ngờ lọt thước ngắm, thế nhưng để thuyết phục thành công đối thủ quốc nội Tottenham “nối giáo” cho mình sẽ là cả một hành trình dài cho MU mà họ buộc phải tóm gọn trong ba tuần còn lại của phiên chợ hè.

Diem tin bong da toi 88 MU tinh rut ruot ca Tottenham va Monaco hinh anh
MU quay trở lại với ngôi sao Fabinho của Monaco

Sao Barcelona trở thành “vật tế thần” trong phi vụ Coutinho. Đội bóng xứ Catalan phải có bằng được ngôi sao số một của Liverpool sau mất mát quá lớn mang tên Neymar. Bên cạnh lời đề nghị tiền bạc lên đến chín con số, Barca sẵn sàng “khuyến mãi” thêm cho đối tác nước Anh tiền vệ Andre Gomes. Vỏn vẹn một mùa giải, tân binh 35 triệu Euro nhanh chóng trở thành bản hợp đồng thất bại ở Camp Nou với khả năng hòa nhập gần như bằng không, chưa kể chuyện anh không thực sự được lòng ông hoàng Messi.

Andre Gomes
Andre Gomes có thể trở thành một phần trong bản hợp đồng bom tấn Coutinho

Man City tính gây sốc với trụ cột Barcelona. Hơn 200 triệu bảng kỷ lục vẫn chưa đủ làm hài lòng Pep Guardiola như chia sẻ mới đây của ông. Giờ, HLV người Tây Ban Nha thậm chí muốn rút ruột đội bóng cũ với cậu học trò cưng Sergio Busquets, cái tên sẽ hoàn hảo hóa sân Etihad ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mặc dù vậy, Barca cũng không điên mà đi chiều lòng cố nhân của mình sau mất mất quá lớn mang tên Neymar, thậm chí xét về tầm quan trọng và khả năng thay thế thì cựu ngôi sao Brazil không là gì so với Busquets.

tien ve Busquets
Man City tính cuỗm Busquets khỏi Barca

Chelsea nhảy vào tranh hàng nóng của Man Utd. Tham vọng nâng cấp vị trí wing-back của Antonio Conte càng sục sôi sau thất bại trận Siêu Cúp Anh trước Arsenal. Tiến trình đàm phán bế tắc với những mục tiêu Alex Sandro (Juventus) và Antonio Candreva (Inter Milan) khiến nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chuyển hướng phá đám đối thủ quốc nội MU. Ngôi sao nhắm đến không ai khác ngoài Serge Aurier, hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà được cho chuẩn bị cập bến Old Trafford từ Paris Saint-Germain.

Serge Aurier co mot tran dau qua toi te
Chelsea phá đám MU vụ Serge Aurier của PSG

Arsenal có thể mất sao về tay Valencia. Có vẻ một Premier League khắc nghiệt thực sự hơi quá tầm với Gabriel Paulista. Trung vệ Brazil thể hiện trình độ tầm thường và không thực sự hòa nhập với bóng đá Anh dẫn đến vạn kiếp dự bị ở Emirates, đặc biệt sau sự đổi mới sang hàng thủ ba người của Arsene Wenger. Trở về Tây Ban Nha nơi từng khẳng định tên tuổi của Gabriel Paulista trong màu áo Villarreal có lẽ là phương án khả dĩ và tốt nhất cho sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi, với Valencia tỏ ra thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Gabriel Paulista co mot tuoi tho du doi.
Gabriel Paulista có thể rời Arsenal để trở về Tây Ban Nha

Chelsea đón tin vui từ sao Leicester. Đánh hơi được mối quan tâm của nhà ĐKVĐ Premier League, Danny Drinkwater lập tức gây áp lực ra đi lên BLĐ “Bầy cáo”. Với cái giá 30 triệu bảng, tiền vệ 27 tuổi người Anh sẽ tăng cường lực lượng tuyến giữa Stamford Bridge sau ngày dứt áo của Nemanja Matic. Đồng thời, Danny Drinkwater sẽ hội ngộ N’Golo Kante, người đồng đội từng cùng anh làm nên cặp bài trùng xuất sắc góp công vào chức vô địch Premier League chấn động của Leicester City cách đây hai năm.

Danny Drinkwater
Drinkwater gây áp lực ra đi với BLĐ Leicester sau động thái từ Chelsea

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X