Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/6: Một kỷ lục thế giới mới được thiết lập!

Thứ Năm 08/06/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với thủ môn Ederson Moraes, Cristiano Ronaldo kêu gọi Real Madrid giải cứu "Cậu bé vàng"… là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/6.

Man City chính thức chiêu mộ thành công Ederson Moraes với giá kỷ lục đối với một thủ môn. 35 triệu bảng, thủ môn 23 tuổi người Brazil chưa thực sự tiếng tăm này đã cập bến Etihad từ Benfica. Ederson trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới, soán ngôi đàn anh huyền thoại Gianluigi Buffon đã nắm giữ suốt 16 năm qua (33 triệu bảng năm 2001 từ Parma đến Juventus).

Diem tin bong da toi 86 Mot ky luc the gioi moi duoc thiet lap! hinh anh
Ederson Moraes chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

Liverpool vẫn còn hy vọng vụ Virgil Van Dijk. Nhưng, cái giá phải bỏ ra sẽ khủng khiếp hơn nhiều so với 60 triệu bảng trước đó. Liverpool đã phải công khai xin lỗi Southampton vì “đi đêm” với trung vệ người Hà Lan và tuyên bố sẽ rút lui trong thương vụ này. Tuy nhiên, The Saints vẫn tỏ ra “bao dung” với The Kop khi đồng ý nối lại đàm phán, miễn là đối tác chi trả đủ giá “trọn gói”… 75 triệu bảng điên rồ!

trung ve Virgil van Dijk
Liverpool vẫn có thể mua Virgil van Dijk với giá... 75 triệu bảng!

AC Milan cũng đang đại náo thị trường chuyển nhượng. Với giới chủ Trung Quốc chống lưng, ông lớn nước Ý tỏ ra cực kỳ mạnh tay trên phiên chợ hè này. Sau khi chiêu mộ thành công “máy quét” Franck Kessie (Atalanta) và chuẩn bị đón chào hậu vệ trái Ricardo Rodriguez (Wofsburg), đội chủ sân San Siro thậm chí hướng đến những mục tiêu hàng đầu Châu Âu như hàng loạt tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid), Andrea Belotti (Torino) và mới nhất là Diego Costa, chân sút đã tuyên bố chấm dứt tương lai ở Chelsea sau cuộc nói chuyện với HLV Antonio Conte, cũng như không thể trở về mái nhà Atletico Madrid vì án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Diego Costa chi muon den Atletico Madrid neu roi Chelsea.
Rời Chelsea nhưng không thể trở về Atletico Madrid, Diego Costa có thể gia nhập AC Milan

Arsenal đại hạ giá để tống tiễn người thừa. Sau khi chính thức sở hữu hậu vệ trái Sead Kolasinac, Pháo Thủ cũng chẳng còn thiết tha gì Kieran Gibbs. Cầu thủ người Anh trên đường rời Emirates và được một số đội bóng hạng trung Premier League như Newcastle và Watford quan tâm nghiêm túc. Mặc dù vậy, đòi hỏi 15 triệu bảng của Arsenal là thực sự quá đáng, và các đối tác cũng đang gây áp lực lên họ để giảm giá một cầu thủ dạng khá như Kieran Gibbs.

hau ve Gibbs
Kieran Gibbs không còn tương lai ở Emirates

Chelsea ngắm nghía đôi cánh của Juventus. Trải qua một mùa giải thành công với ngôi vô địch Premier League, HLV Antonio Conte vẫn muốn có thêm những wing-back mới. Nhà ĐKVĐ nước Anh hiện tại đang đặt vấn đề với cả Dani Alves và Alex Sandro, những cầu thủ cũng là nhân tố quan trọng trên hành trình vô địch Serie A và tiến đến trận chung kết Champions League của “Bà đầm già” thành Turin.

Sandro va Alves choi cuc tot truoc Barca
Chelsea tính gây sốc với đôi cánh Dani Alves - Alex Sandro của Juventus

Cristiano Ronaldo kêu gọi Real Madrid giải cứu “Cậu bé vàng”. Renato Sanches vừa trải qua mùa giải ra mắt đáng thất vọng trong màu áo Bayern Munich, bất chấp kỳ Euro 2016 đại thành công trước đó cùng Bồ Đào Nha. Chính vì vậy mà tiền vệ 19 tuổi được người đàn anh siêu sao trên tuyển tiến cử về sân Bernabeu mùa hè này. Được biết bên cạnh vấn đề chuyên môn, CR7 muốn “chèo bè kéo cánh” sau khi cả hai đồng hương Pepe và Fabio Coentrao đều đã ra đi.

Renato Sanches
Renato Sanches đang thất sủng ở Bayern Munich và có thể được Real Madrid giải cứu

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X