Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/3: M.U nhận tin mừng trước đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 08/03/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/3. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.


M.U nhận tin mừng trước đại chiến với Arsenal
 

Theo thông tin mới nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ tình hình lực lượng của Quỷ đỏ, với sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Anthony Martial và Eric Bailly đã sẵn sàng tái xuất, trong khi nhiều khả năng cặp tiền vệ Matic – Herrera cũng có thể trở lại thi đấu. Trận đại chiến với Arsenal có ý nghĩa quyết định trong cuộc đua Top 4, vì vậy đây là tin rất mừng với Man United.

Martial co mot tran dau an tuong

Điểm tin bóng đá tối 8/3: Martial đã hoàn toàn bình phục

 

Lộ mức lương dành cho Ole tại Old Trafford

 

Ấn tượng với tài cầm quân của chiến lược gia người Na Uy, BLĐ Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng dài hạn, với mức lương 7,5 triệu bảng/mùa giải. Con số này kém xa những gì Jose Mourinho từng hưởng (15 triệu bảng/mùa), nhưng lớn hơn rất nhiều số tiền Ole từng nhận tại Molde là 400 nghìn bảng/mùa, tương đương… mức lương tuần của Alexis Sanchez.
 
 

Mourinho chuẩn bị trở lại Real

 

Theo nguồn tin từ beIn Sports, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sa thải HLV Solari vào cuối tuần này. Cùng với đó, Chủ tịch Perez sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Jose Mourinho vào thứ Hai tuần sau. Hiện nay, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị M.U đuổi việc.
 

Ramos mâu thuẫn với Chủ tịch Perez

 

Sau thất bại trước Ajax và bị loại khỏi Champions League, đội trưởng Sergio Ramos đã làm loạn phòng thay đồ, và thách thức Chủ tịch Perez sẽ ra đi vào mùa hè tới nếu nhận đủ số tiền đền bù hợp đồng. Lúc này, Los Blancos đã bị loại khỏi mọi mặt trận, và chỉ còn hy vọng mong manh tại giải quốc nội La Liga.

Ramos Perez

Điểm tin bóng đá tối 8/3: Nội bộ Real đang đại loạn

 


Arsenal chuẩn bị đón Phù thuỷ chuyển nhượng

 

Theo thông tin mới nhất, GĐTT của AS Roma, Monchi đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thủ đô Italia, và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Nhiều khả năng, người đàn ông có biệt danh Phù thuỷ chuyển nhượng sẽ lựa chọn Arsenal để làm việc.

Một CĐV MU bị đâm vì ăn mừng khiêu khích ở thủ đô Paris
Tối 7/3, một cổ động viên của Manchester United nhập viện trong tình trạng tụ máu phổi sau khi bị tài xế taxi đâm ở Paris.
Mourinho lên tiếng về chiến thắng của MU trước PSG
Jose Mourinho đã ca ngợi HLV Solskjaer sau chiến thắng 3-1 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử, cùng với đó là tấm vé vào tứ kết Champions League.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X