Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/3: Dybala báo tin dữ cho MU

Chủ Nhật 08/03/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/3.

Hợp đồng Icardi có điều khoản chống Juventus. Inter đã cài đặt một điều khoản chống Juventus trong hợp đồng cho PSG mượn Mauro Icardi. Thỏa thuận mua đứt tiền đạo người Argentina với PSG ở mức 70 triệu euro song nó sẽ tăng lên 85 triệu euro nếu đội bóng Pháp bán anh cho CLB khác của Italia.

Dybala báo tin dữ cho MU. Paulo Dybala hiện đã tìm lại niềm vui ở Juventus và chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus. Những Man United hay Tottenham sẽ vỡ mộng sở hữu ngôi sao người Argentina.

Điểm tin bóng đá tối 83 Dybala báo tin dữ cho MU hình ảnh
Dybala đã tìm lại niềm vui ở Juventus

Tottenham muốn có Barisic. Hậu vệ trái của Rangers, Borna Barisic đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham. Cầu thủ người Croatia được CLB chủ quản định giá vào khoảng 22 triệu bảng Anh.

Arsenal tăng cường nỗ lực mua Stones. Arsenal sẵn sàng hỏi mua John Stones của Manchester City vào mùa hè một cách nghiêm túc. Tuyển thủ Anh đang dần bị thất sủng ở sân Etihad khi liên tục ngồi dự bị thời gian qua.

Rooney xem Fernandes là Scholes mới. Wayne Rooney đánh giá tân binh Bruno Fernandes sẽ là Paul Scholes mới của Manchester United. Huyền thoại của sân Old Trafford tin rằng đây là cầu thủ rất chất lượng và sẽ giúp ích nhiều cho CLB.

Bruno Fernandes
Rooney đánh giá rất cao tài năng của Fernandes

Chelsea nhắm Henderson của MU. Chelsea tính giải quyết vấn đề về thủ môn của họ bằng việc ký hợp đồng với Dean Henderson từ Manchester United. Kepa từng ngốn của The Blues một khoản tiền lớn song thể hiện đáng thất vọng.

Inter nhắm cặp sao trẻ MU.
Theo The Sun, Inter nhắm đến bộ đôi Charlie Wellens và James Garner của Man United. Trong số này, Wellens rất nhiều khả năng sẽ ra đi khi chưa được trao cơ hội trên đội 1.

Man City để ngỏ khả năng bán Aguero. Nếu án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của UEFA được giữ nguyên, Man City có thể xem xét cho phép Sergio Aguero ra đi trong mùa hè. Họ hiểu rằng tiền đạo người Argentina muốn tiếp tục chơi ở Champions League và không mặn mà giữ chân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X