Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/12: M.U sắp công bố bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 08/12/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sắp công bố bản hợp đồng mới với Herrera, sao Arsenal không oán hận Rashford, Navas quyết dứt tình với Real Madrid,... là những tin tức bóng đá có trong điểm tin bóng đá tối 8/12.

M.U sắp công bố bản hợp đồng mới

Theo thông tin mới được tờ The Times (Anh) chia sẻ, CLB Man Utd đã tiến hành đàm phán hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Được biết Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mourinho luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của Herrera, bởi vậy ông muốn ban lãnh đạo đội bóng giữ bằng được cầu thủ này. Ở bản hợp đồng mới, Herrera vẫn được giữ nguyên mức lương. Bản thân Herrera cũng muốn tiếp tục gắn bó với M.U nên sẵn sàng chấp thuận các đề nghị.

Điểm tin bóng đá tối 812 MU sắp công bố bản hợp đồng mới hình ảnh
M.U sắp ký một bản hợp đồng mới với Herrera

HLV Sarri tiết lộ lý do trọng dụng Alonso

Từ đầu mùa giải này, hậu vệ Alonso liên tục được HLV Sarri trọng dụng. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi này liên tục đá chính, anh khiến Emerson thậm chí chưa có một lần đá chính nào ở Premier League mùa này.

Chia sẻ về việc tin dùng ngôi sao TBN, HLV Sarri nói: “Marcos Alonso vẫn đang sung sức, cậu ấy vẫn đủ sức đá chính ở thời điểm này. Emerson có thay thế được Alonso hay không ư? Có chứ. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, song cậu ấy phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình bởi ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hài lòng với Alonso”.

Liverpool đón tin vui bất ngờ từ trụ cột

Trước vòng 16 NHA, HLV Klopp xác nhận tiền đạo Sadio Mane không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, theo đội ngũ y tế của Liverpool, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 đã bình phục nhanh chóng. Sadio Mane có thể ra sân trước Bournemouth, ngôi sao người Senegal đã bình phục thần tốc và có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

Mourinho muốn có Rabiot

Adrien Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này nhưng quá trình đàm phán gia hạn chưa tìm được tiếng nói chung. Tận dụng cơ hội này, M.U đã vào cuộc để sở hữu chữ ký của ngôi sao bóng đá Pháp.

HLV Mourinho đang cần tăng cường hàng tiền vệ và Rabiot được xem là nhân tố phù hợp với Quỷ đỏ. Theo báo chí Pháp, hiện M.U đang đàm phán về mức đãi ngộ cá nhân để thuyết phục Rabiot tới Old Trafford.

Sao Arsenal nói gì khi bị Rashford ‘đốn giò’ dẫn tới chấn thương?

Mặc dù bị Marcus Rashford phạm lỗi dẫn tới việc phải nghỉ hết mùa giải, song Rob Holding khẳng định anh không thù oán gì với tiền đạo M.U. “Marcus đã tìm đến tôi. Chúng tôi là những anh chàng may mắn khi có cơ hội đối đầu với nhau ở Old Trafford. Chuyện xảy ra chỉ là một phần của bóng đá. Hoàn toàn không có vấn đề gì khác. Mục tiêu của tôi lúc này là trở lại mạnh mẽ hơn trước đây”.

Trước đó, Holding cũng lên tiếng cảm ơn các thành viên cũng như người hâm mộ Arsenal đã gửi lời động viên anh sau chấn thương.

Navas quyết dứt tình với Real Madrid

Tờ AS cho biết, thủ thành Keylor Navas đang quá ngán ngẩm với tình cảnh hiện tại của mình khi chỉ được ra sân ở Cúp Nhà vua, mặc dù 3 năm qua, anh đã góp công lớn giúp Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Thủ thành người Costa Rica muốn rời Real ngay trong mùa Đông này song đội bóng Hoàng gia khẳng định sẽ giữ anh ở lại cho đến khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đích đến của Navas là các đội bóng tại Premier League.

Pochettino thẳng thừng từ chối M.U

Trước việc một số tờ báo Anh loan tin M.U đã chọn HLV Pochettino làm người thay thế Jose Mourinho vào cuối mùa giải này, nhà cầm quân người Argentina đã lên tiếng phủ nhận.

HLV trưởng Tottenham Hotspur cho hay: “Khi chủ tịch Daniel Levy gia hạn hợp đồng 5 năm với tôi, thì đó là vì ông ấy tin tưởng chúng tôi  là những người tốt nhất cho công việc ở đây. Đó cũng là sự công nhận. Tôi không cần phải lắng nghe những tin đồn đoán xung quanh. Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy như thế nào ở trong nhà mình”.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 07/12: Pogba không rời MU vì lý do sốc

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X