Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/11: Mata hé lộ cách M.U đánh bại Juventus

Thứ Năm 08/11/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata nói về chiến thắng của M.U trước Juventus, Real tìm người thay Marcelo, Barca nhận tin buồn từ Coutinho,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 8/11.

Mata nói về chiến thắng của M.U trước Juventus

Mới đây tiền vệ M.U, Juan Mata đã chia sẻ về chiến thắng trên sân Juve của đội nhà. Ngôi sao người Tây Ban Nha nói: “Ngay khi nhìn thấy điểm chúng tôi được đá phạt, tôi tin rằng mình có thể thực hiện nó.

Tôi lập tức nói với Ashley hãy trao cơ hội đó cho tôi bởi tôi có thể sút bóng qua hàng rào đối phương. Tôi biết cú sút sẽ khó với thủ môn Juve bởi tầm nhìn của anh ấy bị hạn chế bởi hàng rào quá gần. Bởi thế, tôi cố gắng tái hiện những gì tôi đã làm rất nhiều lần trên sân tập. Đó có lẽ là bàn thắng tuyệt vời nhất của tôi bởi tính chất quan trọng của trận đấu”.

Điểm tin bóng đá tối 811 Mata hé lộ cách MU đánh bại Juventus hình ảnh
Juan Mata ghi bàn thắng quan trọng giúp M.U hạ Juventus

Cầu thủ Real Madrid muốn Solari làm HLV chính thức

Sau trận thắng tưng bừng 5-0 của Real trước CLB Plzen ở Champions League, Tiền vệ Casemiro nói: “Chúng tôi xem Solari là HLV chính thức ở Real. Mọi người quan tâm đến chuyện ai sẽ đến, nhưng toàn đội Real thật sự tôn trọng Solari. Nếu mọi chuyện tiếp tục thuận lợi, tại sao không trao cho ông ấy cơ hội là HLV chính thức?”.

Không chỉ Casemiro, tiền đạo Karim Benzema cũng tin rằng Solari là sự lựa chọn tốt nhất cho Real vào thời điểm này.

MU chi 26 triệu bảng để nâng cấp hàng thủ

Theo truyền thông Anh, HLV Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nâng cấp hàng thủ. Được biết, ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của Andersen và muốn Man đỏ chi tiền mua ngôi sao người Đan Mạch vào tháng 1 năm 2019. 

Trung vệ Joachim Andersen đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Sampdoria, ngôi sao 22 tuổi đá chính cả 11 trận ở Serie A, màn trình diễn của anh rất nổi bật. Cầu thủ người Đan Mạch cao 1m90, bởi vậy anh không chiến cực tốt. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 26 triệu bảng cho thương vụ này.

Real tìm người thay Marcelo

Với việc hậu vệ trái số 1 của Real Marcelo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cầu thủ này. Và theo thông tin mới nhất, Real đang hỏi mua Alfonso Pedraza, thậm chí đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi của Villarreal vào tháng 1 năm 2019.

Pedraza là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh trái, tiền vệ trái hoặc hậu vệ trái. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt, Pedraza có thể chơi tốt ở mọi vị trí bên hành lang cánh trái. Real đang có ý định sử dụng Alfonso Pedraza ở vị trí hậu vệ trái, tờ AS khẳng định Los Blancos nhắm cầu thủ người TBN như sự thay thế lâu dài cho Marcelo.

Fred bỏ Man City, đến Man Utd vì Mourinho

Tuyển thủ người Brazil tiết lộ Man City từng tiếp cận anh vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, Fred cuối cùng lại chọn gia nhập Man Utd. Anh cho rằng Jose Mourinho là yếu tố quan trọng khiến anh đưa ra quyết định này. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk ca ngợi Mourinho là HLV hàng đầu và là người anh muốn làm việc cùng. Fred đá chính 6 trong 11 trận đã qua của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, ghi một bàn. 

Thủ thành Juventus bị chỉ trích sau trận thua Man Utd

Hai cựu cầu thủ Man Utd Paul Scholes và Owen Hargreaves đều cho rằng thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny đã chơi không tốt trong trận thua 1-2 trước Man Utd tại Champions League. Szczesny, một cựu cầu thủ của Arsenal, được cho là không có tiến bộ so với khi còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Từ mùa giải này, thủ thành người Ba Lan thay thế Gianluigi Buffon, bắt chính tại Juventus. Scholes và Hargreaves cho rằng Juventus sẽ không thể vô địch Champions League nếu thiếu một thủ môn đẳng cấp.

Barca nhận tin buồn từ Coutinho

Trong chuyến làm khách tới Italia, tiền vệ Philippe Coutinho đã dính chấn thương gân khoeo. Theo kết quả kiểm tra y tế, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Thông báo chính thức từ Barca cho biết: “Các cuộc kiểm tra được tiến hành trong ngày hôm nay cho thấy cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tuần”.

Với chấn thương gặp phải, Coutinho sẽ lỡ một vài trận đấu của Barca và ĐT Brazil. Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu với Real Betis ở Camp Nou, chắc chắn Coutinho không thể ra sân. 

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 07/11: MU trao đổi “bom tấn” với Tottenham vào tháng 1

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X