Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/10: Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng 2018

Thứ Hai 08/10/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng, người cũ khuyên M.U giữ lại Mourinho,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 8/10.

Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng

Tạp chí France Football mới đây đã công bố 10 cầu thủ đầu trong danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng 2018 gồm: Ronaldo, Firmino, Courtois, De Bruyne, Godin, Aguero, Bale, Becker, Benzema và Cavani. Trong những giờ tới, 20 ứng cử viên còn lại đang được tạp chí uy tín của Pháp công bố.

Điểm tin bóng đá tối 810 Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả hình ảnh
Ronaldo có tên trong danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng 2018

Người cũ khuyên M.U giữ lại Mourinho

Trong một chia sẻ gần đây, cựu danh thủ Gary Neville khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục giữ và ủng hộ HLV Jose Mourinho. Để tăng tính thuyết phục, ngôi sao người Anh đã lấy ví dụ về việc Liverpool liên tục ủng hộ dù Jurgen Klopp chưa giành được danh hiệu nào.

Neville cũng nhắc lại thời khó khăn của Man Utd giai đoạn 2003-2006: ''Khi Wenger, Benitez rồi Mourinho đến Anh, có ý kiến cho rằng Sir Alex đã hết thời, nhưng thực tế là ông ấy cần thời gian để xây dựng đội hình mới. Mourinho hiện nay cũng vậy''.

Lý do Ozil vắng mặt trận đại thắng của Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil đã không góp mặt trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Arsenal trước Fulham. Nhiều ý kiến cho rằng Ozil không được ra sân do bị ảnh hưởng tâm lý sau những lùm xùm liên quan tới quyết định giã từ tuyển Đức.

Tuy nhiên, mới đây trang chủ Arsenal đã lên tiếng làm rõ thông tin trên. Cụ thể, Ozil đã gặp vấn đề ở lưng và không kịp hồi phục để ra sân ở trận gặp Fulham. Dự kiến, tiền vệ người Đức sẽ trở lại sau 2 tuần nữa.

John Terry tuyên bố giải nghệ

Trên trang Instagram cá nhân, trung vệ John Terry đã chính thức công bố quyết định giải nghệ ở tuổi 37. Trong bức “tâm thư”, cựu thủ quân Chelsea đã gửi lời cảm ơn gia đình vì đã đồng hành cùng anh trong suốt sự nghiệp. Bên cạnh đó, anh dành những chia sẻ cho quãng thời gian dài khoác áo The Blues.

Trong sự nghiệp của mình, Terry đã thi đấu 759 trận cho các CLB Chelsea, Nottingham Forrest và Aston Villa. Ngoài ra, anh còn có 78 trận khoác áo đội tuyển Anh. Trung vệ người Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 5 FA Cup, 3 League Cup.

Đại diện của Zidane lên tiếng về việc tới M.U

Trước những tin đồn dẫn dắt Man United, người đại diện của Zinedine Zidane, ông Alain Migliaccio khẳng định thân chủ của ông không có hứng thú với việc tới Anh huấn luyện.

Vị này nói: "Tôi không nghĩ Zidane sẽ làm việc tại Anh. Nó không hợp với phong cách của ông ấy. Tôi đã thảo luận với Zidane và ông ấy không hứng thú với việc tới Anh".

Luis Suarez điều trị chấn thương đầu gối

Trong một diễn biến mới đây, CLB Barcelona đã cho biết, tiền đạo Luis Suarez sẽ bắt đầu thực hiện những bài tập phục hồi nhằm giải quyết chấn thương đầu gối phải. Chân sút người Uruguay cảm thấy đau thời gian gần đây, nhất là trong trận thắng Tottenham tại Champions League, nhưng vẫn cố thi đấu thêm. Trong hai tuần tới, Suarez sẽ tập trung hoàn toàn cho việc điều trị và không phải tham gia hai trận giao hữu của tuyển Uruguay.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 07/10: Zidane có câu trả lời cho MU
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X