Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/10: Lộ thời điểm Fellaini trở lại sau chấn thương

Chủ Nhật 08/10/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/10.


Lộ thời điểm Fellaini trở lại sau chấn thương. Sau khi gặp phải vấn đề trong trận thắng Bosnia với tỷ số 4-3 (vòng loại World Cup 2018), tiền vệ Marouane Fellaini đã được các bác sĩ xác định rõ thời gian ngồi ngoài. Cụ thể, cầu thủ này không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng, và sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa anh không thể tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần sau.

Diem tin bong da toi 810 Lo thoi diem Fellaini tro lai sau chan thuong hinh anh
Fellaini sẽ quay lại sau 2 tuần

Milan tính chi quả đậm vì sao Man City. Theo đó, tiền đạo Sergio Aguero đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Italia, AC Milan. Sau khi được bơm tiền bởi ông chủ Trung Quốc, đội bóng này đang rất chịu chi trên TTCN và sẵn sàng chồng tiền để mua bằng được chân sút Argentina. Báo chí Italia loan tin, Milan sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Man xanh nhả người.
 
Pirlo chính thức từ giã sân cỏ.
Tiền vệ kỳ cựu Andre Pirlo mới đây đã tuyên bố treo giày sau khi cảm thấy bản thân không còn tiếp tục thi đấu được nữa. Năm nay 38 tuổi, tiền vệ đang khoác áo New York FC đã giành được vô số những danh hiệu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Và bây giờ, anh đã nói lời từ giã để nhường lại cơ hội cho những cầu thủ trẻ.
 
Real Madrid muốn hái cả cụm Tottenham.
Sau khi được cho là đã đưa ra lời đề nghị với Harry Kane, CLB Hoàng gia Real Madrid mới đây đã tiếp tục hỏi mua tiền vệ Dele Alli. Đây được xem là 2 ngôi sao quan trọng nhất Tottenham thời điểm hiện tại, và mức giá chuyển nhượng chắc chắn không hề rẻ. Cụ thể, Kền kền trắng sẵn sàng chi 177 triệu bảng cho Harry Kane, và một con số khoảng một nửa cho Dele Alli để chiêu mộ 2 cầu thủ này.

Diem tin bong da toi 810 Lo thoi diem Fellaini tro lai sau chan thuong hinh anh 2
Real muốn cả Kane và Alli 

Juve đem tin buồn đến Chelsea. Mục tiêu theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua của The Blues, Alex Sandro đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus, qua đó chấm dứt hoàn toàn tin đồn tới nước Anh. Được biết trong phiên chợ hè, đội chủ sân Stamford Bridge từng đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng nhưng không thuyết phục được “Lão bà”.


Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X