Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/1: PSG báo tin Cavani cho MU

Thứ Tư 08/01/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/1.

PSG báo tin Cavani cho MU

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 81 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Edinson Cavani

Sau khi vồ hụt Erling Braut Haaland, Manchester United lập tức chuyển hướng theo đuổi những tiền đạo khác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này. Edinson Cavani là một trong số những mục tiêu sáng giá, khi tiền đạo người Uruguay đã trở nên thất sủng ở Paris Saint-Germain. Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Thomas Tuchel đã mang tin buồn cho Quỷ Đỏ khi khẳng định không muốn có bất cứ sự xáo trộn đội hình nào giữa chừng mùa giải.

MU tính gây sốc với cựu sao Liverpool

Điểm tin bóng đá tối 81 PSG báo tin Cavani cho MU hình ảnh 2
Emre Can

Với phong độ tệ hại suốt từ đầu mùa giải, MU sẽ buộc phải tăng cường lực ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 để hy vọng cứu vãn tình hình. Ở một vị trí cho khu vực trung tuyến, Quỷ Đỏ bất ngờ nhắm tới Emre Can, cố nhân của đại kình địch Liverpool. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Đức không được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng ở Juventus, thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League, thế nên khả năng cao sẽ tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

MU chuẩn bị tiễn công thần sang Inter Milan

HLV Solskjaer len tieng ve tuong lai Young
Ashley Young

Ashley Young sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào hè 2020, thời điểm anh tròn 35 tuổi và nhiều khả năng không được tiếp tục giữ chân. Chính vì vậy ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, lão tướng người Anh bắt đầu được phép tự do đàm phán để ra đi. Thông tin cho hay anh đang liên hệ với Inter Milan và chuẩn bị nối gót hai đồng đội cũ Alexis Sanchez cũng như Romelu Lukaku cập bến đội bóng nước Ý ngay trong tháng Một hiện tại.

Huyền thoại cảnh báo Barcelona sắp mất Messi

Messi gianh Qua bong vang lan thu 6
Lionel Messi

Rivaldo nhận định Lionel Messi sẽ không sớm giải nghệ nhưng hoàn toàn có thể ra đi tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp trong những năm tới. Siêu sao người Argentina đã 32 tuổi nhưng vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, với danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ sáu mới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất. Cảnh báo của cựu tiền vệ người Brazil hiển nhiên khiến Barca không khỏi lo ngại khi cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalonia vẫn còn phải dựa dẫm phần nhiều vào tài năng của El Pulga.

Sao Chelsea lên tiếng về khả năng cập bến Barcelona

tien ve Willian
Willian

Willian khẳng định sự cam kết gắn bó với Chelsea bất chấp chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng, trái với tin đồn chuẩn bị ra đi và gia nhập Barcelona trong những kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này. Mặc dù tiền vệ người Brazil đã 31 tuổi, HLV Frank Lampard vẫn cần anh trong công cuộc trẻ hóa và chuyển giao thế hệ ở Stamford Bridge, với vai trò lãnh đạo và dìu dắt các đàn em, bên cạnh việc gia cố lực lượng và đảm bảo tính chuyên môn của công thần trụ cột này.

Cặp đôi huyền thoại Croatia đồng loạt đòi rời Real và Barca

Modric Rakitic
Luka Modric và Ivan Rakitic

Trong khi Luka Modric đã sa sút phong độ không phanh ở Bernabeu, Ivan Rakitic thậm chí không còn được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị cho tân binh đàn em Frenkie De Jong ở Camp Nou. Thế là tiện thể đợt tập trung lên ĐTQG Croatia cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO 2020, cả Modric và Rakitic đều đã úp mở khả năng chia tay hai gã khổng lồ Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp, với những bến đỗ tiềm năng tiếp theo có thể là nước Ý.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X