Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/1: Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MU

Chủ Nhật 08/01/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2023.

Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MU

da ro kha nang Memphis Depay tro lai MU

Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MU

Theo Sport, Quỷ đỏ đang xem Memphis Depay là mục tiêu và bản thân tiền đạo này cũng rất muốn trở lại Old Trafford. Memphis Depay đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021, ghi 14 bàn và 2 kiến tạo sau 42 trận cho gã khổng lồ La Liga. Việc không được HLV Xavi trọng dụng khiến tiền đạo này thất vọng và sẵn sàng trở lại MU. Tiền đạo 28 tuổi từng chơi cho MU từ 2015-2017 nhưng bị gắn mác số 7 thất bại ở Nhà hát của những giấc mơ, chỉ ghi được 7 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân mọi đấu trường, trước khi phải dạt sang Lyon và tạo dấu ấn ở Pháp.

Man City quyết tâm chiêu mộ Bellingham

Theo ESPN, Pep Guardiola đã chuẩn bị cải tổ hàng tiền vệ vào mùa hè này và Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu. Man City có lợi thế là Erling Haaland đang chơi bóng ở đây, có mối quan hệ tốt với Jude Bellingham và Pep Guardiola sẽ thông qua chân sút Na Uy để lôi kéo đồng đội cũ tại Dortmund đến Etihad.

HLV Besiktas lên tiếng về khả năng Wout Weghorst tới MU

Điểm tin bóng đá tối 81 Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MU 1

HLV Besiktas lên tiếng về khả năng Wout Weghorst tới MU

Mới nhất, huấn luyện viên của Besiktas, Senol Gunes mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn Wout Weghorst cập bến MU ở phiên chợ Đông 2023. Khi được hỏi về tình hình của Weghorst, HLV Senol Gunes cho hay: "Weghorst là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tình hình hiện tại là không đủ để cậu ấy nói lời tạm biệt với đám đông. Cậu ấy cũng cần nói chuyện với câu lạc bộ”.

“Tôi đã nghe nói về một sự phát triển trong thương vụ này, nhưng nó không rõ ràng. Tôi sẽ cân nhắc việc để cậu ấy ra đi sau khi tôi nói chuyện với cả Weghorst lẫn câu lạc bộ.”

Michael Owen chia sẻ về cơ hội vô địch Premier League của MU

Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa giải 2022/23. Ông nói: “Khoảng cách 9 điểm tất nhiên có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải còn nguyên giai đoạn lượt về, nhưng tôi nghĩ mục tiêu thực tế của MU là Top 4 thay vì vô địch”.

“Tôi cho rằng MU cần tập trung vào từng trận đấu, họ không nên nghĩ những điều quá xa vời. Đây là thời điểm họ đang có phong độ tốt, và MU cần nối dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt. Tôi nghĩ cơ hội vô địch Premier League của MU là không cao, nhưng họ có cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu”.

Atletico Madrid muốn bán đứt Joao Felix cho MU

MU đã gửi một lời đề nghị trị giá 3 triệu Bảng để mượn Felix, đồng thời cam kết trả hết lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị từ chối thẳng thừng bởi CEO Miguel Angel Gil của Atletico. Phía Atletico muốn nhận 9,5 triệu Bảng tiền phí mượn và đưa thêm điều khoản bắt buộc mua đứt với trị giá 70,5 triệu Bảng vào bản giao kèo. HLV Potter xác nhận vẫn được Todd Boehly ủng hộ

HLV Graham Potter thừa nhận ông đang phải tôn trọng những câu hỏi ngu ngốc từ truyền thông và tuyên bố vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ giới chủ Chelsea.

Zidane từ chối dẫn dắt đội tuyển Mỹ

Tờ Goal xác nhận Zidane đã từ chối lời đề nghị kếch xù để trở thành HLV của đội tuyển Mỹ.

HLV Erik ten Hag không ngại "thiết quân luật" ở MU

Để đảm bảo kỷ luật ở MU, HLV Erik ten Hag sẵn sàng trừng phạt bất cứ cầu thủ nào không tuân theo quy định ông đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X