Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Tân HLV của Chelsea bị sa thải qua TV

Thứ Sáu 07/09/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/9.


Tân HLV của Chelsea bị sa thải qua TV
 

Mới đây, Maurizo Sarri tiết lộ sự ra đi không êm đềm của mình khi còn ở Napoli. Theo đó, CLB Italia đã thản nhiên bổ nhiệm Ancelotti dù chưa chấm dứt hợp đồng với Sarri. Chưa hết, HLV hiện tại của Chelsea thừa nhận, ông chỉ nhận được tin bị sa thải trên truyền hình, bởi Chủ tịch Napoli còn không thèm liên lạc với ông.

Điểm tin bóng đá tối 79 Tân HLV của Chelsea bị sa thải qua TV hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Sarri chỉ biết tin bị Napoli sa thải qua TV


Jorginho suýt thuộc về Man City
 

Cũng liên quan tới đội bóng này, khi mới đây người đại diện của Jorginho thừa nhận anh đã đặt một chân tới Man City. Tuy nhiên, mức giá mà nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra không đủ để thuyết phục Napoli, và rồi đội Á quân Serie A đã đẩy Jorginho tới Chelsea với mức giá 57 triệu bảng.
 

Sao Real thở phào khi Zidane từ chức
 

Tiền vệ Dani Ceballos – một tài năng rất triển vọng nhưng không bao giờ được Zidane sử dụng, mới đây đã khẳng định anh chút nữa đã rời CLB để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo đã khiến cầu thủ trẻ quyết định ở lại. Tân HLV Julen Lopetegui là người rất quan tâm tới những tài năng trẻ của Tây Ban Nha, và đã từng làm việc với Ceballos trong quá khứ.
 

Juventus chưa buông tha Martial
 

Dù hàng loạt tờ báo Anh đang đăng tải, Anthony Martial chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United thêm 5 năm, cùng mức lương 8-9 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Juve vẫn chưa từ bỏ cơ hội. Họ đang đề nghị Martial từ chối ký hợp đồng với Quỷ đỏ, để mùa hè năm sau có thể chiêu mộ anh miễn phí.

Điểm tin bóng đá tối 7/9

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Juve chưa từ bỏ Martial


Ronaldo tri ân Modric
 

Dù bị đồng đội cũ giật mất giải thưởng cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA, nhưng CR7 không tỏ ra khó chịu như những gì giới truyền thông chia sẻ. Thay vào đó, Ronaldo đã gửi tin nhắn chúc mừng Luka Modric, và khẳng định cầu thủ người Croatia hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.
 
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X