Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/8: MU nhắm cầu thủ tự do thay Lukaku

Thứ Tư 07/08/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm cầu thủ tự do thay Lukaku, Man City chiêu mộ sao 18 tuổi, lộ diện bến đỗ mới của Ozil,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 7/8.

 

MU nhắm cầu thủ tự do thay Lukaku

Trong một nỗ lực đưa về một chân sút để thay thế Romelu Lukaku, MU mới đây đã đưa thêm vào danh sách mục tiêu một cái tên nữa, đó là tiền đạo đang trong dạng chuyển nhượng tự do Fernando Llorente. Llorente hiện đang thất nghiệp sau khi đáo hạn hợp đồng với Tottenham sau mùa giải vừa qua.

Điểm tin bóng đá tối 78 MU nhắm cầu thủ tự do thay Lukaku hình ảnh
Llorente được MU nhắm thay thế cho Lukaku


PSG tính gây sốc với Dybala

Paulo Dybala là cái tên "hot" nhất thời điểm hiện tại. Sau khi báo giới Anh khẳng định bến đỗ tiếp theo của "tiểu Messi" chỉ có thể là MU hoặc Tottenham, tờ Paris United (Pháp) đưa tin PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Nhà vô địch Ligue I chuẩn bị đẩy Neymar đi và muốn tìm kiếm người thay thế siêu sao 27 tuổi.

Man City chiêu mộ sao 18 tuổi của Sporting Lisbon

Man City đã chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi của Sporting Lisbon, Felix Correia. Cầu thủ chạy cánh này sẽ cập bến Etihad với mức giá 3,2 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ được chuyển đi cho mượn đến các đội  bóng khác nhằm tích lũy kinh nghiệm. Correia góp công lớn giúp U19 Bồ Đào Nha vào tới trận chung kết giải U19 châu Âu mới đây.

MU từ bỏ vụ Christian Eriksen

Theo tờ Sky Sports mới đưa tin thì CLB MU đã chấm dứt đàm phán với Christian Eriksen. Nguồn tin chỉ ra 2 nguyên nhân của sự đổ vỡ này là Tottenham đòi hỏi quá cao cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng (80 triệu bảng) và Eriksen thực ra không muốn tới MU mà bến đỗ trong mơ của cầu thủ Đan Mạch là CLB Real Madrid.

Lộ diện bến đỗ mới của Ozil

Sau khi đồng ý để Wayne Rooney trở về Anh khoác áo CLB Derby County với vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV từ tháng 1/2020, đội bóng Mỹ DC United đang nhắm tới một ngôi sao Premier League để thay thế. Theo Daily Star, Mesut Ozil chính là mục tiêu hàng đầu của đội bóng MLS. Arsenal cũng không mặn mà giữ chân Ozil và thương vụ này nhiều khả năng sẽ được xúc tiến trong thời gian tới.

Arsenal tìm được người thay Koscielny

Nhằm thay thế trung vệ Laurent Koscielny, Arsenal đã nhắm đến hậu vệ Daniele Rugani của Juventus và mới đây đã đạt được các thỏa thuận cá nhân. Rugani khả năng cao sẽ nhận được mức thù lao 3,6 triệu bảng/năm. “Pháo thủ” sẽ mượn hậu vệ này trong 2 mùa giải.

Bayern bất ngờ thay đổi kế hoạch chiêu mộ Sane 

Lo ngại tình hình chấn thương của Leroy Sane, Bayern Munich mới đây đã chuyển hướng sang Gareth Bale với nhu cầu muốn mua một cầu thủ chạy cánh cỡ xịn. Real hiện chưa ra giá cho Bale nhưng được biết họ muốn bán bộ đôi Bale, James Rodriguez để đổi lấy hơn 100 triệu bảng tiền mặt.

MU không bán Pogba cho Real

Theo tờ the Sun, CLB MU chắc chắn sẽ không bán tiền vệ Pogba cho Real Madrid vì... thái độ của Zidane. Ông thầy người Pháp trong thời gian qua tiếp tục "bắn tín hiệu" về phía số 6 của "Quỷ đỏ" và điều này khiến BLĐ đội bóng "nóng mắt". Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin chỉ cần MU chiêu một được một tiền vệ tấn công là Pogba có thể tự do sang Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala
MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala, bất ngờ với bến đỗ của Coutinho nếu về Anh, Koscielny đếm ngày rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X