Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/7: Pogba nóng lòng đá cặp với Sancho

Thứ Ba 07/07/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 7/7.


Pogba nóng lòng đá cặp với Sancho

Theo nguồn tin nội bộ MU, tiền vệ Paul Pogba đang rất hào hứng với viễn cảnh gắn bó với Man United, và chờ đợi những bản hợp đồng mới như Jadon Sancho. Sao trẻ của Dortmund đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè này. Dự kiến, mức giá dành cho Sancho sẽ khoảng 100 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 77 Pogba nóng lòng đá cặp với Sancho hình ảnh

ĐIểm tin bóng đá tối 7/7: Mua được Sancho, MU sẽ giữ chân Pogba thành công


Solsa tìm người thay Rojo

Đã gửi trung vệ Marcos Rojo về quê nhà thi đấu dưới dạng cho mượn, Solskjaer muốn bổ sung thêm một trung vệ chân trái, và đang nhắm đến Nathan Ake của Bournemouth. Sau trận thắng của MU trước đối thủ này ở vòng đấu vừa qua, chiến lược gia người Na Uy đã dành lời động viên và khẳng định, Ake cần sự hỗ trợ từ các trung vệ.

Bayern rao bán Alaba

Sau khi khẳng định Thiago Alcantara muốn ra đi, Bayern đang đối mặt với nguy cơ một trụ cột nữa rời bỏ - đó là David Alaba. Tuyển thủ người Áo chỉ còn hợp đồng 1 năm và đang muốn gia nhập Premier League trong phần còn lại sự nghiệp.

Real ra quyết định sốc mùa hè này

Với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Los Blancos sẽ không bổ sung tân binh trong phiên chợ hè tới. Ngược lại, họ hy vọng sẽ thu về 200 triệu bảng tiền bán cầu thủ, đặc biệt là trường hợp của Gareth Bale hay James Rodriguez.

Bale

Real Madrid sẽ ưu tiên bán người hơn là mua bom tấn

Chỉ có ghen ăn tức ở mới chỉ trích Real

Trước hàng loạt ý kiến cho rằng VAR và các trọng tài đứng về phía Los Blancos, HLV Zidane đã khẳng định phá chán vì cứ lần nào thắng cũng bị tố thiên vị. Người cũ Karanka cũng chung quan điểm và cho rằng, sở dĩ Real Madrid đang đứng đầu bảng vì họ ổn định hơn bất kỳ đối thủ nào – chứ không phải do trọng tài nâng đỡ.

Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.
Frank Lampard đưa ra lời khuyên cho Mason Greenwood
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong màu áo MU, HLV Frank Lampard đã đưa ra lời khuyên cho ngôi sao sinh năm 2001.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X