Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Lộ dấu hiệu MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3

Thứ Năm 07/06/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/6.


Lộ dấu hiệu MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3



Cụ thể, Tottenham đang chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đem về trung vệ Matthijs de Ligt với giá 48 triệu bảng. Đây là động thái cho thấy họ sẵn sàng chia tay Toby Alderweireld, mục tiêu hàng đầu của Man United. Dự kiến, Spurs sẽ bán trung vệ người Bỉ cho MU với giá 50 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 76 Lộ dấu hiệu MU chuẩn bị đón tân binh hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Tottenham chuẩn bị bán Toby Alderweireld cho MU

 

Man City chuẩn bị nổ Jorginho


Dự kiến vào cuối tuần này, đội chủ sân Etihad sẽ đón chào tân binh đầu tiên của mình, tiền vệ Jorginho của Napoli. Mức giá CLB Italia yêu cầu là 50 triệu bảng, chưa bao gồm phụ phí. Đây là mức giá vượt dự kiến của Man City, nhưng họ cần phải chốt sớm khi các CLB kình địch đều đã bổ sung lực lượng.
 

Lyon cho phép Fekir tới Liverpool


Cầu thủ đang chuẩn bị cho World Cup 2018 – Nabil Fekir có thể sẽ là tân binh thứ 3 của The Kop mùa hè này, sau Keita và Fabinho. Lyon đã cho phép anh gia nhập đội bóng của Jurgen Klopp, nhưng tuyên bố chỉ chấp nhận chuyển nhượng với mức giá “hợp lý” (khoảng 50 triệu bảng).
 

Real nhắm mục tiêu bất ngờ thay thế Zidane


Không phải Wenger hay bất kỳ cái tên nào được đồn đoán, Los Blancos đang đưa Antonio Conte của Chelsea vào tầm ngắm. HLV người Italia gần như hết đường ở lại Stamford Bridge, và chỉ đang cố kiếm thêm tiền đền bù giải phóng hợp đồng từ Chelsea.

Điểm tin bóng đá tối 7/6

Conte sẽ dẫn dắt Real Madrid mùa tới?

Firmino gạ gẫm thủ môn khủng tới Liverpool


Chung màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, tiền đạo Roberto Firmino đang cố gắng thuyết phục đồng đội Alisson gia nhập Anfield. Thủ thành số 1 của Brazil nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia, trong đó Liverpool là đội bóng sốt sắng nhất. Mức giá của anh không dưới 70 triệu bảng.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X