Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/5: Xác định rõ chấn thương của Ronaldo

Thứ Hai 07/05/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5.
Xác định rõ chấn thương của Ronaldo. Theo đó, HLV Zidane khẳng định không lo lắng về trận chung kết Champions League, bởi Ronaldo sẽ sớm trở lại. Cụ thể hơn, báo chí Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ 33 tuổi sẽ chỉ cần ngồi ngoài 1 tuần. Trận chung kết C1 giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào 27/5 tới đây.

Điểm tin bóng đá 7/5 ảnh 1

Điểm tin bóng đá 7/5: Ronaldo chấn thương không nghiêm trọng


Mourinho đồng ý để Martial ra đi.
Truyền thông Anh cho rằng, HLV Bồ Đào Nha đã hết kiên nhẫn với tài năng trẻ Anthony Martial, và sẽ đẩy anh sang Juventus ngay mùa hè này. Dự kiến, mức giá Man United mong muốn là 60 triệu bảng.
 
Liverpool muốn giải cứu bom xịt Barca. Cụ thể, Jurgen Klopp đang rất quan tâm đến chữ ký của tài năng Ousmane Dembele, cầu thủ được Barca chiêu mộ với mức giá 145 triệu euro (bao gồm phụ phí). Trước đó, chính The Kop đã bán Coutinho sang Barcelona, và họ muốn đem Dembele về thay thế.
 
MU chưa đạt thỏa thuận với Savic. Theo những thông tin gần đây, tiền vệ đang khoác áo Lazio – Sergej Milinkovic-Savic được cho là đã đồng ý chuyển sang MU với mức giá 80 triệu bảng. Tuy vậy, chính người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận thông tin trên.
 
Chelsea nhận tin mừng từ HLV Sarri. Theo đó, thuyền trưởng của CLB Napoli đã thừa nhận khả năng ra đi ngay mùa hè này, sau khi gần như thất bại trong cuộc đua vô địch Serie A. Maurizio Sarri đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues ở vị trí ghế nóng, thay cho Antonio Conte đang ngấp nghé ra đi.

Điểm tin bóng đá 7/5 ảnh 2

HLV Sarri úp mở khả năng rời Napoli


Ramos chỉ trích Suarez ở Siêu kinh điển.
Trong những phút cuối cùng El Clasico, Suarez đã ngã lăn ra sân, nhưng các cầu thủ Real Madrid không đá bóng ra biên mà vẫn tiếp tục thi đấu. Sau trận, đội trưởng của Los Blancos cho rằng đã “đọc vị” Suarez, khi thừa hiểu thói ăn vạ và câu giờ của cầu thủ này.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X