Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU theo đuổi chân sút Mexico

Thứ Năm 07/05/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi chân sút Mexico, Messi được khuyên tới Serie A, Koulibaly hứng thú với thiếu gia mới của bóng đá Anh,... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.

MU theo đuổi chân sút Mexico

Theo Corriere dello Sport, MU đang theo dõi sát sao tiền đạo người Mexico Hirving Lozano. Chân sút sinh năm 1995 thuộc biên chế Napoli đã có 39 lần khoác áo ĐTQG, ghi 10 bàn.

Juventus lên kế hoạch bán Khedira

Theo thông tin từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và đã bước sang tuổi 33 nên mức phí chuyển nhượng của Khedira không hề cao. Theo định giá của Transfermarkt, cựu cầu thủ Vfb Stuttgart có giá chuyển nhượng 5,5 triệu euro.

M.U có thể hoãn vụ Sancho đến năm 2021

Theo Mirror, ban lãnh đạo Man Utd có thể sẽ tạm gác lại thương vụ Jadon Sancho đến mùa hè sang năm bởi không thể đáp ứng đòi hỏi của Dortmund trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn do Covid-19 gây ra. Theo nhiều nguồn tin, phía đội bóng Đức muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Cựu HLV Inter vận động Messi tới Serie A

Trong một phát biểu mới đây với Gazzetta dello Sport, cựu chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan vẫn giữ nguyên lập trường cách đây 10 năm, đó là ủng hộ Messi tới Inter nếu cầu thủ này rời Barca.

Koulibaly hứng thú với Newcastle

Tờ Sky Sports đưa tin, Kalidou Koulibaly cảm thấy khá hứng thú trước viễn cảnh gia nhập Newcastle nếu CLB này chính thức thuộc về các ông chủ Ả Rập. Trung vệ người Senegal có thể chia tay Napoli ở kì chuyển nhượng hè năm nay và anh là cái tên được hàng loạt CLB lớn như Man City, Man Utd hay Liverpool theo đuổi.

MU vẫn lưỡng lự về tương lai Ighalo

Theo báo giới Anh, Man Utd vẫn đang chờ tình hình Premier League rồi mới quyết định đàm phán về tương lai của Odion Ighalo. Trước mắt, hợp đồng cho mượn của Ighalo chỉ còn thời hạn đến ngày 30/5 tới đây, thay vì 30/6 như thông thường.

Phía Shanghai Shenhua cũng muốn tiền đạo người Nigeria trở lại khi giải Ngoại hạng Trung Quốc (CSL) chuẩn bị tái khởi tranh và họ được cho là đã đề nghị cầu thủ này mức lương siêu khủng là 400 nghìn bảng/tuần.

Santi Cazorla công khai ý muốn trở lại Arsenal

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla mới đây đã khẳng định anh sẽ trở lại Arsenal trong tương lai vì tình yêu với Pháo thủ. “Tôi không biết tôi sẽ làm gì sau khi treo giày, có thể làm huấn luyện, làm giám đốc thể thao… nhưng tôi thực sự muốn trở lại Arsenal”, tiền vệ 35 tuổi nói.

Bayern Munich chốt giá mua Sane

Theo thông tin mới nhất từ Sport Bild, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận với Sane về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo nguồn tin trên, Man City được cho là sẽ hài lòng nếu thu về 75 triệu euro nhưng Bayern chỉ đồng ý trả mức giá 60 triệu euro mà thôi.

Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Thực hư chuyện MU giữ chân Ighalo?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X