Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/5: HLV Solskjaer đã hết kiên nhẫn với một cầu thủ M.U

Thứ Ba 07/05/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã hết kiên nhẫn với Martial, Barca hỏi mua sao Arsenal, Real sẵn sàng chia tay Modric,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 7/5.

HLV Solskjaer đã hết kiên nhẫn với Martial

Theo báo chí Anh, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã cạn kiệt lòng kiên nhẫn với Martial sau khi chứng kiến thái độ bất tuân thượng lệnh của tiền đạo này trong những buổi tập gần đây. Ngôi sao người Pháp thường xuyên không tập luyện đầy đủ giáo án dành cho mình.

Chính vì thế, Solskjaer đã trừng phạt bằng cách không cho cầu thủ 23 tuổi này vào đội hình đến làm khách của Huddersfield hôm Chủ nhật vừa qua. Với việc bị HLV Solsa ‘ghét’, rất có thể Martial sẽ là một trong những cái tên bị bán đi trong hè tới.

Điểm tin bóng đá tối 75 HLV Solskjaer đã hết kiên nhẫn với Mart hình ảnh
HLV Solskjaer đang hết kiên nhẫn với Martial


Barcelona bạo chi vì Alexandre Lacazette

Nguồn tin Express cho biết CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Alexandre Lacazette với số tiền 70 triệu bảng. Hiện tại, họ đã cử người theo dõi tiền đạo người Pháp và xem anh như là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã thi đấu tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn thắng và 12 kiến tạo cho Arsenal. Cách đây 2 năm, Arsenal phải bỏ ra 46,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Alexandre Lacazette.

Man City đã chốt xong thương vụ Bruno Fernandes

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Man City đã chốt xong với Sporting Lisbon vụ chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Theo đó, The Citizens đồng ý trả cho đại diện Bồ Đào Nha 55 triệu euro để đưa anh về Etihad Hè này. Hiện tại, Fernandes là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa 2018/19 với 31 pha lập công trên mọi mặt trận. Ngoài ra, anh còn bỏ túi 17 đường kiến tạo.

Real sẵn sàng chia tay Modric

Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid sẵn sàng cho phép tiền vệ Luka Modric ra đi tìm bến đỗ mới trong hè 2019 sau khi QBV thế giới sa sút không phanh trong suốt thời gian dài qua. Nhà đương kim á quân World Cup hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos.

Liverpool gia nhập cuộc đua sở hữu Neres

Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh David Neres của Ajax với Chelsea, Real Madrid và Arsenal. Ngôi sao người Brazil hiện còn 3 năm giao kèo với đội chủ sân Johan Cruyff.

Zidane ‘nói phũ’ với Bale

Tờ MARCA tiết lộ HLV Zinedine Zidane đã nói chuyện trực tiếp với Gareth Bale rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của Real Madrid ở mùa giải tới.

Cuối tuần qua, tiền đạo người Xứ Wales đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận Real Madrid thắng 3-2 trước Villarreal tại La Liga. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Sao bự MU đã chốt xong tương lai

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X