Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/4: Mourinho giải thích lý do gia hạn Lingard

Thứ Sáu 07/04/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho giải thích lý do gia hạn Lingard, Arsenal mất ba trụ cột do chấn thương,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 7/4. 

 
Trước những thông tin về tương lai Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger khẳng định cầu thủ người Chile sẽ không rời Arsenal trong hè này bất chấp việc tiền đạo này liên tục bày tỏ thái độ bực dọc với thành tích bết bát của "pháo thủ" thời gian gần đây.
 
Diem tin bong da toi 74 Mourinho giai thich ly do gia han Lingard hinh anh
Việc Lingard được gia hạn hợp đồng với mức lương cao gây bất ngờ.

Giải thích cho việc gia hạn hợp đồng cho Jesse Lingard với mức lương "khủng" 100.000 bảng mỗi tuần, Jose Mourinho cho biết nguyên nhân là bởi cầu thủ 24 tuổi đã gắn bó với Manchester United từ khi lên 7 tuổi, đồng thời sở hữu "tương lai tươi sáng" với sự thông minh và nguồn năng lượng dồi dào.
 
Cesar Azpilicueta thừa nhận tập thể Chelsea bắt đầu cảm nhận được những áp lực trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League khi bị Tottenham bám đuổi với khoảng cách 7 điểm trong khi phía trước vẫn còn 8 vòng đấu.
 
Mùa này, Toni Kroos đang thi đấu ấn tượng khi tạo ra 63 cơ hội làm bàn tại La Liga cho Real Madrid, nắm trong top 4 cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất tại giải đấu. Giải thích về phong độ xuất sắc, tiền vệ người Đức cho biết chinh HLV Zinedine Zidane đã tạo ra sự thay đổi giúp Kroos cảm thấy mình quan trọng hơn với đội bóng.
 
Dính chấn thương kể từ sau trận đấu với Millwall tại tứ kết FA Cup vào ngày 12/3, Harry Kane ban được được dự đoán có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi đã trở lại tập luyện và có thể tái xuất trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này.
 
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP Hồ Chí Minh nhận xét đa phần các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại V-League chưa được trả mức lương theo năng lực và sự cống hiến cho đội bóng.
 
Theo thống kê mới nhất từ Sport360, Lionel Messi đang thi đấu thực sự thăng hoa dưới thời HLV Luis Enrique khi ghi đến 96 bàn, kiến tạo 41 lần chỉ sau 97 trận ra sân.
 
Diem tin bong da toi 74 Mourinho giai thich ly do gia han Lingard hinh anh 2
Francis Coquelin sẽ trở lại trong trận đấu với Crystal Palace.

Trước cuộc đối đầu với Crystal Palace, HLV Arsene Wenger cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal khi cho biết Francis Coquelin sẽ trở lại thi đấu nhưng Petr Cech, David Ospina và Laurent Koscielny sẽ không ra sân do chấn thương.
 
Gần đây, giới truyền thông tại Anh rộ lên tin đồn cho rằng HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Sau khi nghe được thông tin này, chiến lược gia người Italia đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn được thêu dệt.
 
Trọng tài biên Phan Việt Thái, người chịu trách nhiệm trong "bàn thắng ma" của Hoàng Anh Gia Lai vào lưới Quảng Nam tại vòng 11 V-League cân nhắc chuyện giải nghệ sau khi vấp phải quá nhiều chỉ trích.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X