Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU sắp đáp ứng yêu cầu khủng khiếp từ Pogba

Chủ Nhật 07/04/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 7/4.

MU sắp đáp ứng yêu cầu khủng khiếp từ Pogba

Điểm tin bóng đá tối 74 MU gia hạn hợp đồng với Pogba hình ảnh

MU sắp đáp ứng mức lương siêu khủng cho Pogba


Theo Mirror, MU sắp ký hợp đồng thêm 2 năm với tiền vệ Paul Pogba. Ở bản hợp đồng mới anh nhận 500.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Hiện Pogba và Kante đang là bộ đôi hưởng lương cao thứ 3 giải đấu (290.000 bảng/tuần), sau Meust Ozil (350.000 bảng/tuần) và Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần).


PSG chỉ chiêu mộ Ander Herera nếu...


PSG mua Ander Herrera trong trường hợp không mua được Idrissa Gueye của Everton và Allan của Napoli. Ngôi sao của M.U chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi hàng tiền vệ của đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.


HLV Emery hết lời khen ngợi bộ đôi sát thủ của Arsenal


HLV Emery khen ngợi Aubameyang và Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tiền đạo này sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng qua đó giúp Pháo thủ hướng đến những chiến thắng.


Zidane: ‘Benzema luôn quan trọng với Real Madrid’


Benzema

HLV Zidane khen ngợi Benzema


Zinedine Zidane khen ngợi Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới có cú đúp bàn thắng vào lưới Eibar tại La Liga giúp Real Madrid thắng 2-1.


Nguyên nhân mấu chốt khiến Dortmund thua thảm Bayern?


Julian Weigl phát biểu sau trận Bayern 5-0 Dortmund. Tiền vệ trung tâm này thừa nhận Dortmund đã bước ra sân Allianz Arena với tâm lý vô cùng tồi tệ, và đó là lý do khiến họ thua thảm.


Đây! Đội bóng đầu tiên bị Napoli từ chối vụ Insigne

Insigne co the lo tran dau voi Arsenal vi chan thuong

Napoli không bán Insigne cho Atletico Madrid


Napoli từ chối bán Lorenzo Insigne cho Atletico Madrid, lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của đội bóng thành Madrid dành cho tiền đạo người Italia đã ngay lập tức bị khước từ.


Sau Hazard, Real chi thêm 120 triệu bảng mua sao MU


Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.
Sau Hazard, Real chi thêm 120 triệu bảng mua sao MU
Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X