Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/3: Ibra nhận thưởng lớn nếu M.U vô địch C1

Thứ Tư 07/03/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/3.


Ibra nhận thưởng lớn nếu M.U vô địch C1. Cụ thể, trong bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, chân sút Ibrahimovic đã buộc phải giảm nửa lương, bù lại anh sẽ nhận được những khoản tiền thưởng. Theo đó nếu trở thành nhà vô địch Champions League, M.U sẽ lập tức chuyển khoản số tiền 2 triệu bảng cho cầu thủ người Thụy Điển. Bất chấp đến nay Ibra vẫn không đóng góp nhiều cho Man United, nhưng anh vẫn sẽ nhận tiền do điều khoản trong hợp đồng.

Diem tin bong da toi 73 Ibra nhan thuong lon neu MU vo dich C1 hinh anh
Ibrahimovic sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này

Nội bộ PSG đại loạn sau thất bại. Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã thua thảm Real Madrid tại vòng 1/8 Cup C1, qua đó chính thức bị loại. Sau trận đấu, tiền vệ Julian Draxler đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Unai Emery. Đây có lẽ là dấu hiệu của một mâu thuẫn lớn trong phòng thay đồ PSG, khi Emery gần như chắc chắn sẽ ra đi sau mùa bóng này.
 
M.U nhắm sao Watford. Trong một nỗ lực bổ sung lực lượng vào mùa hè tới, man United đã đặt tiền vệ Abdoulaye Doucoure vào trong tầm ngắm. Cầu thủ sinh năm 1993 này đang có mùa giải khá ấn tượng cùng Watford, và nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đại gia. Ngoài Quỷ đỏ, cả Liverpool, Arsenal và Tottenham đều đang theo sát tiền vệ 25 tuổi.
 
Dybala đem tin buồn cho các đại gia.
Chân sút người Argentina mới đây chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Juventus, đồng thời không kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng. Đây là tin buồn cho M.U, Real Madrid và phần nào là Barca, những CLB được cho là rất muốn chiêu mộ Paulo Dybala.

Diem tin bong da toi 73 Ibra nhan thuong lon neu MU vo dich C1 hinh anh 2
Dybala chuẩn bị gia hạn với Juventus

Người Bayern không ấn tượng với Man City. Tiền vệ Thiago Alcantara đã chia sẻ, Man xanh dù đang sở hữu phong độ cực cao nhưng chỉ Leo Messi mới khiến anh phải ngạc nhiên. Đồng thời, tiền vệ của Hùm xám cho rằng, anh muốn đối đầu với Barca, Real Madrid và Man City tại Cup C1. Hiện nay, Bayern đang đặt 1 chân vào vòng tứ kết, sau khi hủy diệt Besiktas 5-0 trong trận lượt đi.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X