Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2: Alexis Sanchez bị phạt 16 tháng tù vì trốn thuế

Thứ Tư 07/02/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/2.

 
Alexis Sanchez bị phạt 16 tháng tù vì trốn thuế. Cụ thể, trong khoảng thời gian khoác áo Barcelona, cầu thủ người Chile đã không nộp khoản tiền thuế gần 1 triệu euro. Tân binh của Man United đã thừa nhận tội trạng này, nhưng không phải thụ án vì theo luật pháp Tây Ban Nha, người bị kết án dưới 24 tháng tù và chưa có tiền án thì sẽ được hưởng án treo. Bởi vậy, cầu thủ này đã chấp nhận đóng tiền phạt để dẹp yên vụ việc.

Diem tin bong da toi 72 Alexis Sanchez bi phat 16 thang tu vi tron thue hinh anh
Alexis Sanchez thời còn khoác áo Barca

Chelsea chuẩn bị sa thải Conte.
Theo đó, trong trường hợp tiếp tục thua West Brom vào cuối tuần này, tương lai của HLV Italia sẽ chấm dứt. The Blues sẽ bổ nhiệm Luis Enrique – cựu thuyền trưởng Barca để thay thế. HLV này đồng thời cũng chỉ ra Luis Suarez là tân binh đầu tiên nếu ông nhậm chức tại Stamford Bridge.
 
Tottenham gia nhập cuộc đua giành Malcom. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong mùa đông vừa qua, Malcom đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi mới đây Spurs cũng mong muốn có chữ ký cầu thủ 20 tuổi. Đáng chú ý, Tottenham sẽ chạm trán Arsenal vào cuối tuần này, tại vòng tiếp theo của Premier League.
 
Liverpool chưa buông tha Thomas Lemar. Những tưởng sau khi khép lại kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Kop sẽ để yên cho cầu thủ sinh năm 1994 nhưng theo báo chí Anh quốc, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, sở dĩ Jurgen Klopp không quyết liệt ở thương vụ này bởi ông cảm thấy mức giá Monaco đưa ra là quá đắt. Theo đó, đội bóng Công quốc đòi 90 triệu bảng mới nhả người.

Diem tin bong da toi 72 Alexis Sanchez bi phat 16 thang tu vi tron thue hinh anh 2
Thomas Lemar trong màu áo Monaco

Klopp săn thủ môn khủng.
Thủ thành 25 tuổi của AS Roma, Alisson là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. Liverpool đang cần bổ sung một người gác đền khủng, sau khi Loris Karius và Simon Mignolet không đáp ứng được nhu cầu. Trong khi đó, Alisson được báo chí Italia ca ngợi là “Messi trong khung gỗ”, và có giá nhiều hơn 50 triệu euro.

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X