Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/11: Đến sao trẻ Burnley cũng ngó lơ MU

Thứ Năm 07/11/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/11.

Thời gian của Xhaka tại Arsenal đã hết. Granit Xhaka đã được Perry Groves cảnh báo rằng thời gian của anh ấy ở Arsenal đã kết thúc. Cựu cầu thủ của Pháo thủ nói trên talkSPORT rằng khó lòng cho tiền vệ Thụy Dĩ trụ lại sân Emirates qua tháng 1 năm 2020.

Đến sao trẻ Burnley cũng ngó lơ MU. Dwight McNeil xem những sự quan tâm từ các đại gia như Manchester United và Juventus là tiếng ồn bên ngoài. Cầu thủ 19 tuổi hiện tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu cho Burnley.

Điểm tin bóng đá tối 711 Đến sao trẻ Burnley cũng ngó lơ MU hình ảnh
Dwight McNeil không quan tâm tới MU hay Juventus

Pedro có thể tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1. Theo El Dorsal, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pedro có thể tìm cách rời sân Stamford Bridge vào tháng 1. Trong thời gian qua, sự nổi lên của một loạt tài năng trẻ khiến cựu thành viên Barcelona liên tục ngồi dự bị.

Milan xem xét chiêu mộ Xhaka.
AC Milan đang cân nhắc một đề nghị cho tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Gã khổng lồ Italia nhận thấy đây là thương vụ khả thi khi Xhaka đang rất gây tranh cãi ở thành London và mới bị tước băng đội trưởng.

Matic mở cửa rời MU vào mùa đông. Nemanja Matic đang xem xét rời Manchester United khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1. Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ người Serbia rất thất vọng bởi thiếu thời gian ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Matic quyet roi MU vao thang 1
Matic quyết rời MU vào tháng 1 tới khi bị bỏ rơi

Ferdinand khuyên Pochettino trẻ hóa Tottenham. Cựu ngôi sao của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Mauricio Pochettino cần được hỗ trợ khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Qua đó, HLV người Argentina có thể làm mới đội hình Spurs với những người mới trẻ trung hơn.

Ramsey đồng ý ở lại Arsenal trước khi đến Juventus. Aaron Ramsey theo tiết lộ từ phía HLV Arsene Wenger đã muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Pháo thủ lại không muốn giữ chân anh để làm giảm quỹ.

Ancelotti đối mặt với nguy cơ sa thải. HLV Carlo Ancelotti có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình tại Napoli. Thành tích đội bóng này đang đi xuống trông thấy và từ lãnh đạo cho tới các cầu thủ đều đang không ủng hộ ông.

Guardiola không loại trừ tới Serie A trong tương lai.
HLV của Manchester City, Pep Guardiola không loại trừ việc chuyển đến Serie A  trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của Guardiola với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào năm 2021.

Tổng hợp (TTVN)
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11: MU vs Partizan tại Cúp C2 đêm nay
Báo Bongda24h.vn - Gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 7/11. Thông tin chi tiết ngày giờ chính xác nhất các trận đấu diễn ra vào hôm nay, đêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X