Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/10: Lý do Pogba gây thất vọng tại MU được làm rõ

Thứ Hai 07/10/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/10.

Real Madrid mơ về chữ ký của Kante. Theo ESPN, HLV Zinedine Zidane rất muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante để tăng cường hàng tiền vệ. Lãnh đạo Real Madrid có thể chi ra số tiền 70 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Họ sẽ phải cạnh tranh cùng Juventus trong thương vụ này.

Lý do Pogba gây thất vọng tại MU được làm rõ. Theo góc nhìn của Arsene Wenger, phong độ của Paul Pogba tại Manchester United đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề thể lực không bảo đảm. Ngoài ra, câu chuyện tương lai cũng ảnh hưởng lớn đến tiền vệ người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 710 Lý do Pogba gây thất vọng tại MU hình ảnh
Paul Pogba gây thất vọng suốt thời gian qua

Arsenal để mắt tới sao Celtic. Arsenal đang dành sự quan tâm cho tài năng trẻ Karamoko Dembele của Celtic. Mới 17 tuổi nhưng cầu thủ này đã thể hiện sự chững chạc trong màu áo đội bóng Scotland. Ngoài Arsenal, Dortmund cũng theo dõi sát sao sự phát triển của Dembele.

Liverpool lắng nghe lời đề nghị của Miller. Liverpool sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của Liam Miller vào tháng 1 tới. Cầu thủ 19 tuổi này đã không thể tạo ra một bước đột phá trên đội 1 của The Kop và hiện đã được bật đèn xanh ra đi.

Sa thải Pochettino, Tottenham sẽ hối tiếc. Jamie Redknapp khẳng định Tottenham sẽ nhớ Mauricio Pochettino nếu để ông ra đi. Đang có rất nhiều đồn đoán về tương lai của HLV người Argentina sau thành tích yếu kém của Spurs song người cũ tin rằng vấn đề không nằm ở người dẫn dắt.

Harry Redknapp tin Pochettino khong roi Tottenham
Pochettino gặp nhiều áp lực trong thời qua

Arsenal muốn củng cố hàng thủ bằng sao Wolves. Unai Emery quyết tâm tăng cường hàng phòng ngự vào tháng 1 tới khi chứng kiến Arsenal còn thiếu chắc chắn. Mục tiêu hàng đầu của họ là Willy Boly, người đang chơi rất hay trong màu áo Wolves - đội bóng anh gia nhập từ Porto năm ngoái với giá 10 triệu bảng.

Pulisic đã nghĩ đến việc tạm rời Chelsea. Christian Pulisic có thể tìm kiếm một bến đỗ ít nhất là tạm thời theo dạng cho mượn trong vài tháng tới nếu tiếp tục phải ngồi dự bị ở Chelsea. HLV Frank Lampard tin dùng những sản phẩm của lò đào tạo The Blues nhiều hơn và bản hợp đồng 58 triệu bảng phải làm quen với ghế dự bị.

Đại chiến London vì sao trẻ Bỉ. Arsenal quan tâm Jeremy Doku của Anderlecht, đây là người cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ với cầu thủ 17 tuổi.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X