Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/1: M.U chuẩn bị giải phóng hợp đồng với sao Roma

Thứ Hai 07/01/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
 

M.U chuẩn bị giải phóng hợp đồng với sao Roma
 

Trong khi TTCN mùa đông mở cửa, Quỷ đỏ dự tính sẽ chiêu mộ một trung vệ. Cụ thể, Kostas Manolas của AS Roma đang là mục tiêu tiềm năng, với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 32 triệu bảng. Trong khi đó, mục tiêu Koulibaly của Napoli có giá 100 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 71 MU chuẩn bị chiêu mộ sao Roma hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 7/1: Giá trị giải phóng hợp đồng của Manolas là 32 triệu bảng

 

Bayern hứa hẹn trao số 10 cho sao trẻ Chelsea
 

Theo đó, Hùm xám đang định đưa tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của The Blues về, với mức giá khổng lồ 30 triệu bảng. Cùng với đó, Bayern Munich cũng đang đàm phán dành tặng số 10 cho cầu thủ này, khi Arjen Robben chuẩn bị ra đi.
 

Solskjaer không nghĩ về những kỷ lục
 

Giành 5 chiến thắng đầu tay, cựu danh thủ người Na Uy đang trở thành một trong hai HLV có khởi đầu tốt nhất lịch sử Quỷ đỏ (bên cạnh huyền thoại Busby). Nếu giành thắng lợi tiếp theo trước Tottenham, Solskjaer sẽ độc chiếm kỷ lục này. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng M.U chỉ muốn tập trung vào trận đấu phía trước.
 

Park Hang Seo tự tin chiến Iraq
 

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV của ĐT Việt Nam tỏ ra rất tự tin vào trận ra quân tại Asian Cup. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, toàn đội đang có tâm lý hưng phấn sau những giải đấu thành công vừa qua, và đã sẵn sàng trước cuộc đọ sức với ĐT Iraq ngày mai.

Park Hang Seo chia se truoc tran gap Iraq

Điểm tin bóng đá tối 7/1: Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq

 

Messi Thổ tỏ tình với Liverpool
 

Cầu thủ tuổi teen Abdulkadir Omur đang khoác áo Trabzonspor mới đây thừa nhận CLB yêu thích của mình. Anh khẳng định The Kop là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và là niềm mơ ước của mọi cầu thủ. Tuy vậy, Omur để CLB chủ quản quyết định tương lai của mình.

Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq, trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup vào ngày mai (8/1)
HLV Iraq: ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X