Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/9: Sốc với ứng cử viên thay thế Mourinho

Thứ Năm 06/09/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/9.

HLV Wolverhampton có thể dẫn dắt Man Utd

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 69 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Nuno Santo

Chiếc ghế nóng của Jose Mourinho vẫn đang lung lay dữ dội ở Old Trafford bởi thành tích bết bát của Man Utd cũng như mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ. HLV người Bồ Đào Nha đứng trước nguy cơ bị sa thải và thay thế bằng một đồng nghiệp đồng hương. Rất bất ngờ nếu tân thuyền trưởng Quỷ Đỏ là Nuno Santo, người hiện tại đang dẫn dắt tân binh Wolverhampton thi đấu tương đối ấn tượng ở Premier League.

Man City tính nổ bom tấn với sao Real Betis

Junior Firpo
Junior Firpo

Junior Firpo là hậu vệ trái của đội U21 Tây Ban Nha nhưng cũng có thể chơi đa năng ở tuyến giữa, đặc biệt vị trí tiền vệ phòng ngự. HLV Pep Guardiola tỏ ra quan tâm đến tài năng 22 tuổi gốc Dominica trong kế hoạch thay thế lão tướng Fernandinho và Manchester City dự định bạo chi đến 54 triệu bảng để thuyết phục Real Betis nhượng quân.

Sao PSG có thể cập bến Liverpool

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 69 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Adrien Rabiot

Sở hữu hàng tiền vệ chất lượng mà thậm chí tân binh đắt giá Fabinho vẫn còn đang phải ngồi dự bị, thế nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hoàn toàn hài lòng và dự kiến sẽ tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Một 2019. Mục tiêu số một được Liverpool nhắm tới là Adrien Rabiot của PSG và người đại diện cũng như cả mẹ của tài năng 23 tuổi người Pháp đã được liên hệ.

Sao Barcelona ngầm xác nhận được PSG theo đuổi

Rakitic muon gia han hop dong moi voi Barca
Ivan Rakitic

Đây là mùa giải mà Ivan Rakitic có khả năng không duy trì được chỗ đứng vững chắc ở Camp Nou khi phải cạnh tranh với hai tân binh Arturo Vidal và Arthur. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi người Croatia vẫn quyết định ở lại Barca mặc dù theo đồn đoán, anh thậm chí được PSG đề nghị chiêu mộ với giá 81 triệu bảng. Mới đây, nhà á quân World Cup 2018 đã tiết lộ mình đúng là được một đội bóng lớn hỏi mua.

Sao Real Madrid từ chối kế thừa áo số 7 huyền thoại

Asensio
Marco Asensio

Chiếc áo biểu tượng của sân Bernabeu không bị bỏ trống lâu dài sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi khi được trao cho tân binh Mariano Diaz đến từ Lyon. Tuy nhiên theo một nguồn tin nội bộ, kế hoạch ban đầu của Los Blancos với áo số 7 là được dành cho tài năng trẻ Marco Asensio sau những năm tháng trưởng thành không ngừng. Mặc dù vậy, tiền đạo 22 tuổi đã từ chối vinh dự này và tiếp tục gắn bó với áo số 20 nhằm tránh áp lực nặng nề.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X