Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/9: Cái tên bất ngờ có thể kế nhiệm Wenger

Thứ Tư 06/09/2017 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/9.

Roberto Mancini trở lại Anh dẫn dắt Arsenal? Arsene Wenger chắc chắn sẽ chỉ gắn bó Arsenal thêm nhiều nhất là 2 năm nữa, thậm chí có thể rút ngắn đi nếu không cải thiện thành tích trong mùa giải này. Hàng loạt ứng cử viên kế nhiệm Giáo Sư đã được nhắc tới như Eddie Howe (HLV Bournemouth), Thomas Tuchel (cựu HLV Dortmund), Ralf Rangnick (GĐTT Leipzig)… Bất ngờ mới nhất phải kể đến Roberto Mancini, cựu chiến lược gia người Ý một thời đã lên ngôi vô địch Premier League với Man City. Thời điểm hiện tại, ông đang dẫn dắt Zenit St. Petersburg.

Diem tin bong da toi 69 Cai ten bat ngo co the ke nhiem Wenger hinh anh
Roberto Mancini

Man City sẽ có được Alexis Sanchez với giá… 20 triệu bảng. Thương thảo với Arsenal đổ bể phút chót là vố đau cho Man City, vậy nhưng họ quyết không bỏ cuộc và dự tính trở lại bàn đàm phán trong tháng Một 2018. Thời điểm đó cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều cho việc ép giá khi hợp đồng của Alexis Sanchez chỉ còn hạn 6 tháng. Không chờ đến hè để được sở hữu miễn phí, Man City sẽ chiêu mộ liền tay ngôi sao Chile với cái giá chỉ bằng 1/3 những gì có thể phải trả trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Diem tin bong da toi 69 Cai ten bat ngo co the ke nhiem Wenger hinh anh 2
Alexis Sanchez

Leicester City ôm hận vì chậm… 14 giây. Cụ thể, đó là khoảng thời gian ngắn ngủi mà cựu vương Premier League trễ hẹn trong việc đăng ký tân binh Adrien Silva và sau cùng, thương vụ 22 triệu bảng này vẫn không được FIFA linh động thông qua. Chính vì vậy, tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha buộc lòng phải ở lại Sporting Lisbon cho đến khi mở cửa kỳ chuyển nhượng tháng Một 2018. Đối với Leicester, giai đoạn lượt đi mùa giải này sẽ cực kỳ khó khăn cho họ khi không có sự thay thế cho trụ cột Danny Drinkwater đã gia nhập Chelsea.

Adrien Silva se cung Slimani cap ben Leicester
Adrien Silva

Man City tiếp tục “rút ruột” Tottenham trong mùa đông. Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ phải Kyle Walker, đại gia thành Manchester lên kế hoạch tiếp theo với đối thủ cạnh tranh trong tháng Một 2018. Lần này lại là một cái tên ở hàng phòng ngự - Toby Alderweireld, ngôi sao người Bỉ thi đấu ở vị trí trung vệ đúng nơi Pep Guardiola thừa nhận cần tăng cường sức mạnh. Man City dự định sẽ đánh tâm lý vào vấn đề tài chính của Alderweireld khi anh đang bất đồng với Spurs về chuyện lương bổng.

Diem tin bong da toi 69 Cai ten bat ngo co the ke nhiem Wenger hinh anh 4
Toby Alderweireld

Liverpool có thể mất trắng Emre Can cho Juventus. Đang bước vào năm cuối hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè 2018, tiền vệ người Đức vốn đã mở cho Liverpool một con đường vớt vát tiền bạc khi đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng, tất nhiên với điều kiện có điều khoản giải phóng kèm theo. Tuy nhiên, Liverpool lại có thái độ cứng đầu không chịu nghe lời Emre Can, tất cả hòng dễ dàng ép giá Juventus hơn, hoặc là… mất trắng.

Diem tin bong da toi 69 Cai ten bat ngo co the ke nhiem Wenger hinh anh 5
Emre Can

Vì Messi, Barcelona quyết tâm chiêu mộ Griezmann. Dembele có thể đắt giá thứ hai thế giới nhưng không thể sớm nói tài năng trẻ 20 tuổi đã đủ đẳng cấp thay thế Neymar. Cộng thêm thương vụ bất thành Coutinho thì Barca càng phải lo sốt với tương lai của Messi, siêu sao số một sân Camp Nou vẫn đang chần chừ gia hạn hợp đồng còn lại chưa đầy một năm. El Pulga muốn thấy những động thái thiết thực thể hiện tham vọng của Barca và bom tấn Griezmann có thể là chìa khóa. Vấn đề là trong tháng Một 2018 tới đây, Man Utd vẫn đang giành pole với mọi lợi thế có trong tay.

Diem tin bong da toi 69 Cai ten bat ngo co the ke nhiem Wenger hinh anh 6
Antoine Griezmann

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X