Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/9: ĐT Việt Nam đã trở về nước

Thứ Sáu 06/09/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/9.
 

ĐT Việt Nam đã trở về nước
 

Vào chiều nay, các chàng trai áo đỏ đã có mặt tại sân bay Nội Bài, ngoại trừ HLV Park Hang Seo và Tiến Linh (hội quân cùng U22 Việt Nam tại Trung Quốc), Công Phượng (sang Bỉ), Văn Lâm (ở lại Thái Lan). Đoàn Văn Hậu cũng trở về Việt Nam để hoàn thiện một số thủ tục, trước khi lên đường sang Hà Lan thi đấu cho Heerenveen.

Mot so khoanh khac dep do CDV Viet Nam ghi lai

Điểm tin bóng đá tối 6/9: ĐT Việt Nam đã trở về nước sau trận hoà Thái Lan

 

Man xanh áp đảo danh sách cầu thủ của tháng
 

Tháng 8 Premier League đã khép lại với vị trí số 1 thuộc về Liverpool, nhưng Man City mới là CLB áp đảo số lượng cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất, bao gồm 3 cái tên De Bruyne, Sterling và Aguero. Ngoài ra, những cầu thủ có trong danh sách rút gọn gồm Firmino (Liverpool), Barnes (Burnley) và Pukki (Norwich).
 

Rojo đã chán ngấy MU
 

Không thể ra đi vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, trung vệ Marcos Rojo đang không thoải mái tại Old Trafford. Trong ngày lên tuyển, cầu thủ này khẳng định công việc của anh bây giờ là tiếp tục tập trung thi đấu, sau đó tìm cơ hội ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa đông.
 

Messi có thể rời Barca
 

Cuối mùa giải này, Leo Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, nhưng vẫn chưa được CLB đả động gì vấn đề gia hạn. Bởi vậy, không loại trừ khả năng El Pulga sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, trong phần còn lại của sự nghiệp.

Lionel Messi

Lionel Messi có thể rời Barca vào cuối mùa giải

 

Ăn thẻ, Ramos còn khiến trọng tài phải xin lỗi
 

Trong trận đấu mới đây tại ĐT quốc gia, trung vệ Sergio Ramos sau khi ghi bàn đã hướng về phía khán đài và làm động tác ống nhòm. Đây là hành động cổ vũ người cháu của Ramos, cậu bé bị cận nặng và phải có kính mới nhìn rõ. Tuy nhiên, trọng tài tưởng đây là hành động khiêu khích và cho Ramos ăn thẻ. Nhưng sau trận, vị vua áo đen đã phải xin lỗi vì hiểu lầm đội trưởng Real Madrid.
 
Sợ thất bại, ĐT U22 Trung Quốc triệu tập một loạt hảo thủ đấu Việt Nam
U22 Trung Quốc không hề coi thường sức mạnh của U22 Việt Nam. Bằng chứng là họ đã gọi nhiều ngôi sao ở châu Âu về nước để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với...
Tốp 10 chiếc xe đặc biệt đang thuộc sở hữu của Lionel Messi
Với mức lương cao nhất nhì trong giới cầu thủ, không khó để Messi sở hữu những chiếc xe đắt tiền. Tuy nhiên M10 cũng sở hữu những chiếc xe rất rẻ tiền.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X