Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/9: Lộ diện CLB trong mơ của Pogba

Thứ Hai 06/09/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/9/2021.

 

Lộ diện CLB trong mơ của Pogba

Defensa Central cho hay Paul Pogba ưu tiên chuyển sang Real Madrid vào năm 2022. Tiền vệ người Pháp đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester United và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Paul Pogba
Pogba ưu tiên chuyển tới Real đầu năm sau

Ribery chuẩn bị ký hợp đồng với tân binh Serie A

Goal xác nhận Franck Ribery chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng mới lên chơi tại Serie A là Salernitana. Cựu tuyển thủ Pháp là người tự do kể từ khi rời Fiorentina vào cuối mùa giải 2020-21. Ribery sẽ khoác áo Salernitana trong vòng 1 năm tới.
 

Liverpool xem xét mua Soler

Theo Fichajes, Liverpool đang xem xét chiêu mộ Carlos Soler của Valencia vào tháng 1 tới. Spurs cũng được cho là rất quan tâm đến tiền vệ người Tây Ban Nha, người có điều khoản giải phóng 125 triệu bảng trong hợp đồng.
 

Dortmund có thể gửi Reinier trở lại Real

Theo BILD, Borussia Dortmund có thể gửi Reinier trở lại Real Madrid vào tháng 1 tới. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập gã khổng lồ Đức theo hợp đồng cho mượn 2 năm vào tháng 8 năm 2020 song không được tung ra sân thường xuyên.

https://bongda24h.vn/nhan-vat/reinier-jesus-carvalho-mot-ai-do-lam-goi-nho-kaka-389-262314.html
Reinier không được trọng dụng ở Dortmund

Spurs để mắt đến trao đổi Ndombele và Kessie

Theo Calcio Mercato, Tottenham đang nhắm đến một thỏa thuận trao đổi tiền vệ Tanguy Ndombele với Franck Kessie của Milan. Ndombele đã không còn được ưu ái ở Spurs và CLB chủ quản muốn dùng anh đổi lấy Kessie - người sẽ đáo hạn hợp đồng với Milan vào tháng 6 năm 2020.
 

Tuchel muốn có Sane ở Chelsea

The Express đưa tin Thomas Tuchel muốn đưa cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich về Chelsea. Tottenham và Arsenal cũng quan tâm đến việc đưa cựu ngôi sao của Man City trở lại Premier League, nhưng The Blues có lợi thế hơn vì được đá Champions League.
 

Bị Greenwood vượt mặt, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?

Bruno Fernandes đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo Mason Greenwood sau khi sao trẻ này nhận danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 8. Cả hai đều đã có 3 pha lập công trong tháng vừa qua cho "Quỷ đỏ".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X