Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Real chốt hạ vụ Pogba với MU

Thứ Ba 06/08/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/8.

Coutinho đến Arsenal là viễn cảnh quá xa vời. Martin Keown tin rằng Philippe Coutinho sẽ là một bản hợp đồng rất thú vị với Arsenal. Tuy nhiên, cựu trung vệ này cũng khẳng định đây là thương vụ đầy gian khó với Pháo thủ.

Real chốt hạ vụ Pogba với MU. Real Madrid đã sẵn sàng tung ra nỗ lực cuối cùng để mang Paul Pogba khỏi Manchester United. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ không gửi một lời đề nghị quá 150 triệu euro tới sân Old Trafford theo yêu cầu của đối tác.

Điểm tin bóng đá tối 68 Real chốt hạ vụ Pogba với MU hình ảnh
Real Madrid rất muốn có Paul Pogba hè này

Tuchel có 5 tháng để giữ ghế HLV tại PSG. Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Thomas Tuchel sẽ có 5 tháng để để chứng minh giá trị của mình với ban lãnh đạo PSG. HLV người Đức đã cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Ligue 1 mùa trước song thất bại thảm bại ở 3 đấu trường cúp còn lại bao gồm cả Champions League.

Bournemouth muốn mượn sao trẻ Liverpool. Bournemouth đang đàm phán với Liverpool về hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh Harry Wilson. The Cherry rất muốn có tuyển thủ xứ Wales trước hạn chót chuyển nhượng ngày thứ 5 (8/8) tới.

“Người thừa” Arsenal được đội hạng Nhất để ý. Carl Jenkinson, người đã gia nhập Arsenal từ Charlton Athletic vào năm 2011 đang nổi lên như mục tiêu của Nottingham Forest. Số tiền mà đội chủ sân City Ground dự định bỏ ra vào khoảng 2 triệu bảng.

Jenkinson sap toi Nortingham Forest
Jenkinson sắp tới Nortingham Forest

Koscielny gia nhập Bordeaux với giá 5 triệu euro. Laurent Koscielny đang ở Pháp để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 5 triệu euro với Bordeaux. Từ đầu hè, trung vệ 34 tuổi đã lộ rõ ý định muốn chia tay Arsenal khi từ chối đi du đấu cùng toàn đội.

Inter đẩy nhanh quá trình bán Icardi. Inter Milan không có ý định sử dụng Mauro Icardi mùa này và đã nói với cầu thủ này tìm CLB mới trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Hiện tại, Nerazzurri đang cố gắng mang về Edin Dzeko của Roma và Romelu Lukaku của Manchester United để thay thế.

Bayern quan tâm đến Ziyech. Bayern Munich được cho là quan tâm đến ngôi sao Ajax, Hakim Ziyech. Tuyển thủ Ma Rốc từng được Arsenal để mắt nhưng Pháo thủ chuyển hướng sang Nicolas Pepe từ Lille. Trong khi đó, Bayern đang rất cần mũi công cánh để thay thế Franck Ribery và Arjen Robben đã ra đi.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X