Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/8: M.U nhắm 3 trung vệ đến hạn chót phiên chợ hè

Thứ Hai 06/08/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/8.
 

M.U nhắm 3 trung vệ đến hạn chót phiên chợ hè
 

Theo đó, Quỷ đỏ muốn đem về 1 trong 3 mục tiêu nơi hàng phòng ngự theo thứ tự ưu tiên là Jerome Boateng, Harry Maguire và Toby Alderweireld. 3 cái tên này có mức giá lần lượt là 45 triệu bảng, 75 triệu và 60 triệu. Mourinho dường như đang muốn xoay sang sơ đồ 3 trung vệ trong mùa bóng tới.

Điểm tin bóng đá tối 68 MU nhắm 3 trung vệ đến hạn chót hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 6/8: M.U nhắm 3 trung vệ đến hạn chót TTCN

 

Arsenal từ chối yêu sách của Ramsey
 

Pháo thủ đang trong giai đoạn đàm phán hợp đồng với tiền vệ người xứ Wales, bởi anh chỉ còn thời hạn 1 năm với CLB. Tuy nhiên, khúc mắc của cả 2 là vấn đề tiền lương, khi Aaron Ramsey đòi hỏi tới 300 nghìn bảng/tuần. Hiện nay, Chelsea đang tận dụng điều này để chèo kéo ngôi sao Arsenal.
 

Sarri bật đèn xanh để Courtois ra đi
 

Tân thuyền trưởng Chelsea mới đây đã phớt lờ những phát biểu của người đại diện Courtois, và muốn đích thân cầu thủ này lên tiếng. Bên cạnh đó, HLV Sarri đã gợi ý rằng thủ môn người Bỉ hoàn toàn có thể ra đi, nếu như anh không còn muốn cống hiến cho Chelsea nữa.
 

Willian tiết lộ tương lai tại Chelsea
 

Khác với người đồng đội Courtois, tiền vệ người Brazil đã có quyết định cuối cùng ở mùa giải tới. Theo đó, anh khẳng định sẽ ở lại Stamford Bridge để chiến đấu cùng tân HLV Sarri. Ngoài ra, Willian cũng thừa nhận Barca đã đưa ra lời hỏi mua chính thức trong mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 6/8 ảnh 2

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Willian khẳng định tương lai tại Chelsea

 

Hàng thải quyết bám trụ kiên cường ở Arsenal
 

Tiền đạo Lucas Perez, người đang bị lãng quên tại Emirates muốn ở lại CLB bằng được, sau khoảng thời gian bị đem đi cho mượn. Hiện nay, Perez đang nhận được lời đề nghị hỏi mua từ Sporting với giá 4 triệu bảng, và HLV Emery vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X