Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Chelsea nhảy vào tranh Gareth Bale cùng Quỷ đỏ

Chủ Nhật 06/08/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/8.
  

Chelsea nhảy vào tranh Gareth Bale cùng Quỷ đỏ. Sau khi nhận thấy ngôi sao người xứ Wales đang không chắc chắn về tương lai, bộ sậu của Chelsea đã ngay lập tức nhảy vào. Theo đó, trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, Gareth Bale chắc chắn sẽ là người ra đi. Hiện nay ngoài Chelsea, Man United cũng được cho là đang quan tâm đến tiền vệ này.
 
Bale tuyet vong tai Real
Bale không chắc tương lai tại Real Madrid

Neymar đem tin mừng cho Arsenal. Với sự xuất hiện của ngôi sao Brazil tại PSG, một cầu thủ chạy cánh sẽ phải ra đi để có vị trí đá chính, và đó chính là Lucas Moura. Tiền vệ đồng hương với Neymar là người sẽ phải hy sinh, sau khi CLB thủ đô Paris đang sở hữu Neymar, Di Maria, Julian Draxler và Javier Pastore cho 2 vị trí bên hành lang 2 cánh. Điều này khiến HLV Wenger rất mừng, khi Arsenal đang cần bổ sung một cầu thủ tấn công chất lượng.
 
Barcelona đã đưa ra lời hỏi mua với Dele Alli. Sau khi mất Neymar vào tay PSG với số tiền giải phóng hợp đồng, Barca đang tức tốc tìm người thay thế. Tuy nhiên cơ hội để tìm người của họ sẽ gặp vô vàn khó khăn, bởi giờ đây ai cũng biết Barcelona đang thừa tiền. Lần lượt Coutinho, Ousmane Dembele và bây giờ là Dele Alli nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. Nhưng trên thực tế, cơ hội Barca có thể chiêu mộ những ngôi sao này là không cao.
 
Chelsea bị Juve từ chối phũ phàng. Hỏi mua hậu vệ Alex Sandro cả mùa hè này, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League liên tục bị CLB Italia từ chối. Mới đây, HLV Max Allegri tiếp tục khẳng định cầu thủ Brazil sẽ không đi đâu cả, bất chấp The Blues trả số tiền lên đến 54 triệu bảng – bằng với mức giá hậu vệ đắt nhất thế giới hiện nay là Benjamin Mendy.
 
Alex Sandro
Chelsea bị chặn đường mua Alex Sandro

Conte khẳng định không cản Hazard ra đi.
Nhưng cho dù là vậy, HLV Italia cũng chia sẻ thêm Eden Hazard chẳng có lý do gì để bỏ Chelsea vào lúc này. Cầu thủ tấn công người Bỉ hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge. Trong khi đó, Conte cũng mạnh miệng: Mục tiêu của Chelsea là đem về những ngôi sao chứ không phải bán máu.
 
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X