Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/7: Người MU đồng loạt xác nhận siêu bom tấn Lukaku

Thứ Năm 06/07/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/7.

75 triệu bảng, Man Utd chuẩn bị chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Quá bất ngờ khi cả thời gian dài trước đó, MU vốn chỉ biết mỗi Morata còn Lukaku coi như đã thuộc về Chelsea. BBC uy tín đã xác nhận, phóng viên ảnh Craig Norwood rất thân cận với Old Trafford cũng đã xác nhận. Chia tay Everton để khoác áo Quỷ Đỏ, ngôi sao 24 tuổi người Bỉ sẽ trở thành tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Premier League và nhì thế giới, sau Gonzalo Higuain. Đây cũng sẽ là quả bom tấn nặng đô nhất tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Diem tin bong da toi 67 Nguoi MU dong loat xac nhan sieu bom tan Lukaku hinh anh
MU bất ngờ chiêu mộ thành công Lukaku với giá 75 triệu bảng

Barcelona đón tân binh thứ ba từ Trung Mỹ? Sau Marlon Santos và Gerard Deulofeu, gã khổng lồ xứ Catalan có thể gây sốc với cái tên lạ hoắc Anthony Lozano. Tiền đạo 24 tuổi người Honduras, hiện thuộc biên chế đội bóng quê nhà Club Deportivo Olimpia, đã xác nhận những liên hệ nghiêm túc từ Camp Nou. Ngôi sao mới nổi có biệt danh Choco này không còn lạ lẫm gì bóng đá Tây Ban Nha, với hai mùa giải thi đấu dù cho ở giải hạng nhì trong màu áo Tenerife.

Anthony Lozano
Barca đang liên hệ với tiền đạo mới nổi Anthony Lozano

Paris Saint-Germain tính nổ bom tấn vì sao Liverpool. Cụ thể, đại gia nước Pháp tham vọng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho với mức giá 80 triệu Euro (70 triệu bảng), trong bối cảnh vẫn đang gặp bế tắc ở những mục tiêu tấn công khác như Kylian Mbappe hay Aubameyang. Mặc dù vậy, cơ hội dành cho PSG trong thương vụ này không được đánh giá cao, đơn giản bởi thái độ cứng rắn giữ chân trụ cột quan trọng của Liverpool cũng như việc phải cạnh tranh với ông lớn Barcelona, bến mơ thực sự dành cho Coutinho.

tien ve Coutinho
PSG tính cướp Coutinho khỏi Liverpool với giá 80 triệu Euro

Huyền thoại Real Madrid báo tin buồn cho Liverpool. Chia tay Bernabeu ở tuổi 34, Iker Casillas vẫn chứng tỏ đẳng cấp thế giới của mình trong khung gỗ Porto. Sau hai mùa giải ấn tượng ở Dragao, thủ môn người Tây Ban Nha được tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm nữa. Mặc dù vậy, Anfield không thể vui mừng đón nhận thông tin này bởi đội bóng nước Anh vốn đang gắt gao kiếm tìm một người gác đền thực thụ, trong bối cảnh hết sức chán nản với sự tầm thường của những Simon Mignolet hay Loris Karius.

Iker Casillas mat vi tri o doi tuyen Tay Ban Nha. Anh: Getty Images.
Casillas gia hạn hợp đồng hai năm với Porto

Barcelona xác nhận liên hệ ngôi sao giải Trung Quốc. Đại gia Quảng Châu Hằng Đại Bảo Bảo khẳng định mối quan tâm của đội chủ sân Catalan dành cho Paulinho là có thật. Mặc dù vậy, lời đề nghị 20 triệu Euro của Barca đã bị họ thẳng thừng từ chối vì không có ý định bán tiền vệ 29 tuổi người Brazil. Paulinho, “hàng thải” của Tottenham, như hồi sinh ở đất nước Đông Á và lọt mắt xanh của tân HLV Ernesto Valverde trong kế hoạch cải tổ tuyến giữa ở Camp Nou.

Paulinho khong phai thuong vu sang suot cua Barca
Lời đề nghị 20 triệu Euro hỏi mua Paulinho của Barca bị từ chối

Đức trở lại đỉnh thế giới sau hai năm. Với chức vô địch Confed Cup 2017 trên đất Nga, “Cỗ xe tăng” đã leo lên ngôi đầu BXH FIFA sau hai năm xa cách. Trong khi đó, Brazil và Argentina lần lượt tụt xuống vị trí thứ 2 và 3, còn Bồ Đào Nha nhảy vọt vào top 4. Đáng chú ý khi những ông lớn như Pháp, Tây Ban Nha, Ý và Anh đều đã bật bãi khỏi top 10. Việt Nam tụt 2 bậc và rơi xuống vị trí 133, qua đó xếp thứ 22 Châu Á và thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, sau Philippines và Thái Lan.

DT Duc la nha vo dich Confederations Cup 2017
Đức trở lại ngôi đầu BXH FIFA sau hai năm
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X