Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành "vật tế thần" cho 1 người

Thứ Ba 06/07/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/7/2021.

Lingard không muốn trở thành "vật tế thần" cho 1 người... ESPN đưa tin Jesse Lingard không thích bị Manchester United đem làm "vật tế thần" để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Giữa hai người có mối quan hệ thân thiết và Lingard sẽ chỉ trở lại The Hammers nếu như họ còn Rice.

Lingard va Rice
Lingard không muốn đổi chỗ cho Rice

Marseille mượn được Guendouzi. Marseille đã ký hợp đồng với tiền vệ Matteo Guendouzi từ Arsenal theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt. Guendouzi, gia nhập "Pháo thủ" từ Lorient vào năm 2018 song chưa vươn tới tiềm năng mong đợi. Mùa trước, cầu thủ người Pháp cũng được đem cho mượn ở Hertha Berlin.

Podolski trở lại nơi đã sinh ra. Sau mùa 2020-21, Lukas Podolski nói lời chia tay Antalyaspor theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 36 tuổi mới ký hợp đồng với Gornik Zabrze của Ba Lan, nơi anh sinh ra song chưa từng chơi tại đây cấp CLB. Trên trường quốc tế, Podolski cũng chọn khoác áo ĐT Đức.

Aston Villa sẵn sàng gửi đề nghị thứ 3 cho Smith Rowe. Football Insider cho hay Aston Villa đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal. The Villans quyết tâm chiêu mộ cầu thủ giàu sáng tạo này bất chấp đề nghị lên tới 30 triệu bảng đã bị đối tác từ chối.

Smith Rowe tiết lộ sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal
Aston Villa muốn mua bằng được Smith Rowe

Arsenal tìm cách bán Lacazette. Arsenal đang tích cực tìm đội mua Alexandre Lacazette vào mùa hè này. "Pháo thủ" muốn đẩy đi tiền đạo người Pháp để có kinh phí thực hiện những thương vụ chuyển nhượng khác.

Liverpool xếp sau Dortmund trong cuộc đua giành Malen. Theo De Telegraaf, Liverpool đã tụt lại phía sau Borussia Dortmund trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Donyell Malen của PSV. Tuyển thủ Hà Lan đang ngày càng tiến bộ và dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè này.

Donyell Malen
Liverpool và Dortmund đều muốn có Malen

Spurs tổ chức đàm phán với Vestergaard. Theo Daily Mail, Tottenham đã tổ chức các cuộc đàm phán liên quan đến việc chiêu mộ hậu vệ Jannik Vestergaard của Southampton. Với việc Toby Alderweireld đang tìm cách rời Spurs, tân HLV Nuno Santo đang rất muốn đưa về một trung vệ khác.

Crystal Palace và West Ham quan tâm đến Nketiah.
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định cả Crystal Palace và West Ham đều đang theo dõi sát sao tình hình của Eddie Nketiah tại Arsenal. Tuyển thủ U21 Anh dự kiến sẽ rời sân Emirates vào mùa hè này với Bayer Leverkusen cũng rất muốn có.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X