Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/6: MU và Real tấn công mạnh Sancho, Dortmund sắp thất thủ?

Thứ Bảy 06/06/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/6.

Mục tiêu của Chelsea và Arsenal hướng đến Juventus. Trung vệ Marash Kumbulla nhiều khả năng sẽ rời Hellas Verona vào mùa hè này khi được hàng loạt ông lớn quan tâm bao gồm Chelsea và Arsenal. Nhưng anh muốn ở lại Serie A mà cụ thể là Juventus nhiều hơn.

Dortmund nhắm Torres như người kế nhiệm Sancho. Ferran Torres của Valencia đang được Borussia Dortmund nhắm đến như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Trước những sự quan tâm của Manchester United, Liverpool và Real Madrid, dường như đội bóng Đức đã tính tới phương án để mất sao trẻ 20 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 66 MU tấn công mạnh Sancho, Dortmund hình ảnh
Dortmund khó lòng giữ được Sancho

Mbappe muốn Aouchiche ở lại với PSG.
Kylian Mbappe đã nói với cầu thủ trẻ Adil Aouchiche của PSG rằng nên cam kết tương lai với PSG. Cầu thủ trẻ này còn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng pháp khi được Arsenal và Saint-Etienne mời chào.

Barca từ chối đề nghị mua Fati giá 100 triệu euro. Barcelona sẽ không xem xét việc bán Ansu Fati dù với giá 100 triệu euro. Chủ tịch Josep Bartomeu nói rằng sẽ không nhả chàng trai sinh năm 2002, người được nhắm thay thế Lionel Messi lâu dài.

MU ưu tiên ký hợp đồng với Grealish. Manchester United sẽ ưu tiên ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa vào mùa hè này thay vì những Kai Havertz của Bayer Leverkusen hay James Maddison của Leicester. HLV Ole Gunnar Solskjer xác định tiền vệ người Anh là phù hợp nhất cho đội hình của mình.

Grealish dang choi noi bat trong mau ao Aston Villa
Grealish đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa

Messi chuẩn bị mở đàm phán hợp đồng với Barca. Lionel Messi đã có cơ hội rời Barcelona tự do vào mùa hè này nhưng anh đã không làm vậy. Thay vào đó, ngôi sao người Argentina chọn cách ở lại sân Camp Nou lâu dài và có thể gia hạn hợp đồng.

Brescia thanh lý Balotelli. Brescia đã gửi thông báo cho Mario Balotelli rằng họ sẽ chấm dứt hợp đồng của anh. Trong những buổi tập vừa qua của đội, cựu tiền đạo Manchester City thường xuyên vắng mặt và khiến cho lãnh đạo không khỏi tức giận.

Bạo dạn chi tiền, MU sắp đón “Messi mới”. Những cuộc đàm phán giữa Man Utd và Thiago Almada – người được mệnh danh là “Lionel Messi mới” đang diễn ra tốt đẹp. Với số tiền chưa tới 20 triệu bảng, Quỷ đỏ sắp sở hữu sao trẻ được cả Man City và Arsenal để mắt do các đối thủ tỏ ra dè dặt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X