Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/3: Mourinho chỉ ra điểm yếu của M.U

Thứ Hai 06/03/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho chỉ ra điểm yếu của M.U, Klopp khẳng định Liverpool vẫn tràn đầy tinh thần chiến đấu,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 6/3.

 
Trước chuyến làm khách của West Ham, HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea đang đương đầu với áp lực không nhỏ khi cả hai đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch là Tottenham và Manchester City trước đó đều giành chiến thắng.
 
Mourinho thua nhan kha nang tan dung co hoi dang la diem yeu cua Man Utd.
Mourinho thừa nhận khả năng tận dụng cơ hội đang là điểm yếu của Man Utd.

Sau khi để hòa Bournemouth và tuột cơ hội leo lên vị trí thứ 5, Jose Mourinho thừa nhận Man Utd cần cải thiện khả năng dứt điểm. Trong trận đấu với Bournemouth, Man Utd có rất nhiều cơ hội rõ ràng, thậm chí được hưởng cả phạt đền nhưng đều không thể tận dụng thành công.
 
HLV Diego Simeone khẳng định mỗi trận đấu còn lại của mùa giải sẽ là một trận chung kết với Atletico Madrid nếu muốn vô địch những danh hiệu. Hiện tại, Atletico đang kém đội đầu bảng Barcelona đến 11 điểm. Tại Champions League, thầy trò Simeone đang có lợi thế lớn khi đánh bại Bayer Leverkusen 4-2 trên sân khách trong trận lượt đi vòng 1/8.
 
Cựu danh thủ Gary Neville không tiếc lời khen ngợi Chelsea, đặc biệt là hàng phòng ngự: "Hàng thủ của họ gây sốc cho tất cả mọi người. Giờ thì chẳng ai nghi ngờ họ là đội bóng mạnh mẽ nhất giải ngoại hạng".
 
Lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước Sunderland, Leroy Sane được Pep Guardiola khen ngợi có thể trở thành một siêu sao hàng đầu như học trò cũ Lionel Messi.
 
Andrea Pirlo dành những lời khen ngợi cho đàn em Marco Veratti với nhận xét cho rằng tiền vệ 24 tuổi là tương lai của bóng đá Italia cũng như châu Âu. Pirlo cũng thừa nhận Veratti có những tố chất giống mình nhưng nhận xét đàn em "chuyền ngắn và đi bóng nhiều hơn" so với bản thân.
 
Cesc Fabregas thừa nhận viễn cảnh được thi đấu tại Champions League là một trong những động lực giúp tiền vệ này cùng các cầu thủ Chelsea thi đấu thăng hoa mùa này khi luôn cảm thấy "ghen tị với những đội bóng được thi đấu tại Champions League".
 
Klopp khang dinh cac cau thu Liverpool van tran day tinh than chien dau.
Klopp khẳng định các cầu thủ Liverpool vẫn tràn đầy tinh thần chiến đấu.

Sau khi đánh bại Arsenal để lọt vào top 4, Jurgen Klopp một lần nữa khẳng định tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool luôn rất mạnh mẽ sau những lời đồn đoán cho rằng The Kop đang rệu rã với những thành tích bết bát trước đó.
 
Trước những tin đồn về việc sẽ thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ mùa tới, HLV Massimiliano Allegri lên tiếng phủ nhận khi tuyên bố muốn dẫn dắt Juventus cho đến khi hết hợp đồng vào năm 2018.
 
Harry Kane thừa nhận tất cả thành viên của Tottenham đều mong Chelsea thất bại trong trận derby thành London gặp West Ham. Hiện tại, Tottenham đang kém Chelsea 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X