Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/12: Dấu hiệu cho thấy M.U sắp chiêu mộ thành công Varane

Thứ Năm 06/12/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sắp chiêu mộ thành công Varane, Arsenal nhắm ‘sao lạ’ thay Danny Welbeck, Juve muốn mua ngôi sao của Real,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 6/12.

M.U sắp chiêu mộ thành công Varane

Trong những tháng qua, M.U tập trung vào các mục tiêu trung vệ như Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester), Jerome Boateng (Bayern Munich). Mặc dù vậy, Varane mới là ưu tiên lớn nhất của Phó chủ tịch Ed Woodward. Sếp M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng tới Real Madrid.

Và có vẻ như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ưng thuận đề xuất này. Thông tin từ tờ Don Balon cho hay, Real đã rục rịch hỏi mua hậu vệ Kostas Manolas của AS Roma, cầu thủ được coi là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp Varane tới M.U. Số tiền thu về từ việc bán Varane dư sức cho Real theo đuổi Manolas, cầu thủ được định giá khoảng 53 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 612 MU sắp chiêu mộ thành công Varane hình ảnh
M.U sắp chiêu mộ thành công Varane

Arsenal nhắm ‘sao lạ’ thay Danny Welbeck

Danny Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa 0-0 giữa Sporting Lisbon và Arsenal ở Europa League. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá chân và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2019.

Trước việc khuyết thiếu một tiền đạo ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, HLV Emery đang muốn BLĐ đội bóng chi tiền để tìm người thay thế cựu sao M.U ở phiên chợ Đông 2019. Được biết cái tên mà thuyền trưởng Arsenal nhắm tới là sao trẻ Wesley Moraes của CLB Brugge. The Sun còn khẳng định Pháo thủ tính chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Juve muốn mua ngôi sao của Real Madrid

Isco đang cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Trong thời gian gần đây ngôi sao sinh năm 1992 tích cực tập luyện, song vẫn không được HLV Santiago Solari trao cơ hội.

Chán nản với điều này, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2018. Và anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CLB Juventus. Để có Isco của Real Madrid, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Sarri đặt dấu hỏi về thái độ của Chelsea

Sau trận thua ngược 1-2 trước Wolves đêm qua, HLV Maurizio Sarri đã đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhà cầm quân người Ý nói: “Sau bàn thua đầu tiên – đó là một tai nạn vì chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu – chúng tôi đột nhiên trở thành một đội bóng khác. Chúng tôi không giữ đúng khoảng cách và không chơi đúng với lối chơi của mình. Tôi không biết tại sao. Tôi thực sự lo lắng, không phải vì kết quả, mà là vì các cầu thủ đã không phản ứng sau bàn thua đầu tiên”.

Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của M.U

Nói về đội bóng cũ, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã tâm sự: “Rõ ràng vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh không thể khiến tôi cảm thấy hài lòng. M.U đang chơi không đúng vị thế của mình. So về mặt chất lượng đội hình, M.U không hề kém so với những đối thủ trực tiếp, vấn đề là Mourinho không thể phát huy khả năng của các cầu thủ.

Trong quá khứ M.U thường được đánh giá cao hơn Arsenal trong những trận đấu với Arsenal tại Old Trafford, song ở trận đấu rạng sáng nay đội bóng phải vất vả mới có được 1 điểm. Mọi thứ đang thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Tôi vẫn tin tưởng vào Mourinho, tôi hy vọng ông ấy sẽ tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến.

Nếu Mourinho không thể tạo ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt, ông ấy có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. BLĐ M.U đã kiên nhẫn, song họ sẽ phải hành động nếu mọi chuyện không được cải thiện”.

Neymar bóng gió chuyện chuyển đến Premier League

Trong phát biểu mới nhất, ngôi sao người Brazil đã bóng gió về chuyện sẽ chuyển đến Premier League trong tương lai.

Tiền đạo Brazil nói: “Đó là một giải đấu lớn, một trong giải đấu vĩ đại nhất trên thế giới. Chúng tôi không biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng tôi tin rằng mỗi người cầu thủ vĩ đại, ít nhất một ngày nào đó, cũng phải chơi ở giải Ngoại hạng.

Nếu bạn đang chơi ở đó, tôi hy vọng bạn có thể tiếp tục thưởng thức Premier League bởi vì bạn xứng đáng là người giỏi nhất. Cảm ơn!".

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Leonesa

Trong trận đấu rạng sáng 6/12, CLB Barca đã có thắng lợi 4-1 trước Leonesa. Tuy nhiên Barca đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, Malcom đã dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil được chẩn đoán gặp vấn đề ở mắt cá nhưng chưa biết sẽ nghỉ thi đấu bao lâu.

Trong trường hợp Malcom dính chấn thương nặng, đây sẽ là thảm họa với Barca. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đang mất Sergi Roberto, Luis Suarez, Rafinha, Samuel Umtiti, Arthur, và Arturo Vidal vì chấn thương.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 5/12: Văn Toàn, Hùng Dũng đồng loạt trở lại

Nguyễn Trọng Hoàng - từ vai đóng thế tới phát kiến mới của thầy Park
HLV Park Hang Seo vốn rất có tiếng trong việc khai phá tiềm năng của các cầu thủ Việt Nam. Và sau những Văn Đức, Xuân Mạnh, có vẻ như Trọng Hoàng đang là phát...
Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X