Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman

Thứ Bảy 06/11/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.

MU hỏi mua tiền vệ Monaco


MU muốn có Aurelien Tchouameni

MU muốn có Aurelien Tchouameni


MU đã liên hệ với Monaco để hỏi mua tiền vệ Aurelien Tchouameni. Tchouameni là thế hệ tài năng mới của bóng đá Pháp. Anh được kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí của Paul Pogba, người chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2022.

Chelsea cũng muốn có Coman


Theo thông tin của Sport Bild, Chelsea là đại diện thứ ba của bóng đá Anh muốn có Kingsley Coman vào tháng 1 tới đây, MU và Liverpool cũng quan tâm cầu thủ của Bayern Munich.


Chính thức ngồi ghế HLV trưởng của Barca, Xavi nói gì?


HLV Xavi đã có những phát biểu đầu tiên khi trở thành HLV trưởng của Barca, ông nói: “Nou Camp luôn là nhà của tôi. Chúng tôi là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Thật khó để từ chối lời mời từ BLĐ Barca. Bây giờ tôi đã được trở về nhà. Hẹn gặp lại các bạn sớm thôi. Tiến lên Barca!”.


Ole Gunnar Solskjaer khích tướng Eric Bailly


Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly

Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly


Trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không lo lắng với sự vắng mặt của Varane bởi tin tưởng trung vệ Eric Bailly sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.


Andy Robertson tốt hơn Luke Shaw?


Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp thì Andy Robertson đang là hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Andy Robertson tốt hơn Luke Shaw?Andy Robertson tốt hơn Luke Shaw?
Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp thì Andy Robertson đang là hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Conte muốn có sao Juventus


Giới truyền thông Italia đưa tin, HLV Antonio Conte đang muốn đưa Weston McKennie về Tottenham. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng không được trọng dụng thường xuyên ở Juventus.


Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba


Paul Pogba thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích ở MU

Paul Pogba thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích ở MU


Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây. Anh cho rằng số 6 vẫn chơi rất tốt và không xứng đáng bị đối xử như vậy.


Chelsea gia hạn thành công với Trevoh Chalobah


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.
Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượngChelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng
Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X