Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/2: MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati

Thứ Hai 06/02/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/2/2023.

MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati

Ten Hag muon MU dua ve Ansu Fati

Ten Hag muốn MU đưa về Ansu Fati

MU  chuẩn bị loại 6 ngôi sao khỏi đội 1 ở chuyển nhượng mùa Hè 2023. Harry Maguire, McTominay, Martial, Van de Beek cùng bộ đôi đang cho mượn là Alex Tellex và Eric Bailly đều trong danh sách bị bán vào cuối mùa giải. Ở chiều ngược lại, HLV Ten Hag muốn làm việc với Ansu Fati, người đang khoác áo Barca. Ansu Fati được xem là thần đồng, anh có vinh dự nhận áo số 10 Messi để lại. Tuy nhiên, tiền đạo này gặp khó ở chiến dịch hiện tại dưới thời Xavi, chỉ đóng góp 6 bàn và 3 kiến tạo trong 30 lần ra sân.

PSG muốn giữ chân Messi

Giám đốc PSG, Luis Campos xác nhận, CLB đang đàm phán hợp đồng mới với Lionel Messi. Thỏa thuận hiện tại của Messi và PSG hết hạn vào cuối mùa, và PSG muốn giữ cầu thủ người Argentina ở lại thêm ít nhất một mùa. Messi đang có phong độ tốt cho PSG mùa này, với 15 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo sau 24 trận mọi đấu trường. 

Gary Neville khuyên MU không nên kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro

Điểm tin bóng đá tối 62 MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati 1

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Crystal Palace

Huyền thoại MU -  Gary Neville đã khuyên đội bóng cũ không nên kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro, bởi FA có hoàn toàn có thể gia tăng án phạt và tiền vệ này có thể bị treo giò ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle.

Man City dính cáo buộc gian lận tài chính, có thể chịu chung cảnh ngộ với Juventus

Sau cuộc điều tra kéo dài hơn 4 năm từ phía Premier League, Man City dính cáo buộc vi phạm hàng loạt các điều luật công bằng tài chính và đối mặt nhiều án phạt.

Juventus phủ nhận thông tin liên quan tới Pogba

Báo chí italia cho rằng Juventus muốn bán vội Pogba nhưng phía đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán trên.

Mason Mount từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo Daily Mail, lời đề nghị gia hạn của Chelsea với tiền vệ Mason Mount vừa bị từ chối. Lý do là bởi những điều khoản mà The Blues đưa ra chưa thể khiến cầu thủ người Anh hài lòng. Mason Mount hiện đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh được cho là muốn tăng lương lên gấp 3 lần, nhưng lời đề nghị của Chelsea chỉ ở mức 150.000 bảng/tuần. Chính khúc mắc ở mức lương khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Sergio Ramos trở lại ĐT Tây Ban Nha?

Điểm tin bóng đá tối 62 MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati 2

Ramos nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo tuyển TBN

Tân HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis de la Fuente, sẽ gặp hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos trong tuần này để thuyết phục anh trở lại ĐTQG. 

"Jose Mourinho chưa bao giờ là một HLV xuất sắc"

Antonio Cassano, cựu tuyển thủ Italia cho rằng HLV Jose Mourinho chưa bao giờ xuất sắc như những gì truyền thông nhận định về chiến lược gia này.

David de Gea lên tiếng về tương lai

Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn David de Gea khẳng định đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Anh hiện đang chơi tốt dưới thời HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X