Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/7: Antoine Griezmann có thể đến MU

Thứ Tư 05/07/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann có thể đến MU, Diego Costa không về tập cùng Chelsea,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 5/7.

 
Lionel Messi vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm 4 mùa giải, dự kiến thời hạn kéo dài đến năm 2021. Mức lương siêu sao người Argentina được nhận sẽ vượt qua "kình địch" Cris Ronaldo với con số 30 triệu euro mỗi mùa.
 
Viec bi cam chuyen nhuong giup Atletico Madrid giu chan thanh cong Antoine Griezmann.
Antoine Griezmann để ngỏ khả năng gia nhập MU trong tương lai.

Dù đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2022 nhưng Antoine Griezmann thẳng thắn thừa nhận có thể gia nhập Manchester United trong mùa hè 2018. Còn trước mắt, cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục tập trung thi đấu cho Atletico.
 
Thiago Alcantara khẳng định Bayern Munich ở đẳng cấp ngang bằng với Real Madrid hay Barcelona. "Hùm xám" vô địch Bundesliga trong 5 mùa liên tiếp nhưng trong 4 mùa gần nhất không thể lên ngôi vô địch Champions League.
 
Chelsea vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Callum Hudson Odo để tránh sự nhòm ngó của Juventus và Benfica khi tiền đạo mới 16 tuổi này gây ấn tượng tại FA Cup dành cho các cầu thủ trẻ mùa trước.
 
Pep Guardiola tiết lộ rằng nếu được chiêu mộ một cầu thủ của M.U về cho Man City, ông sẽ lựa chọn Paul Scholes khi khen huyền thoại của đội bóng cùng thành phố là "tiền vệ giỏi nhất trong thế hệ của mình".
 
Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, N'Golo đã trở thành nhân tố quan trọng giúp The Blues vô địch Premier League mùa trước. Khi được hỏi về đối thủ khó khăn nhất khi chạm trán tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Pháp không ngần ngại chỉ tên Tottenham - đội bóng về nhì trong cuộc đua vô địch mùa vừa rồi.
 
Fabio Coentrao đã đến Sporting CP theo dạng cho mượn với thời hạn một mùa. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng để đẩy cầu thủ 29 tuổi đi, Los Blancos phải chấp nhận trả 90% khoản lương của Coentrao nhưng thông tin này chưa được xác nhận.
 
HLV Conte nhan tin da Diego Costa khoi Chelsea.
HLV Conte nhắn tin đá Diego Costa khỏi Chelsea.

Diego Costa sẽ không trở lại tập luyện cùng Chelsea khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" khỏi Stamford Bridge. Hiện tại, Diego Costa đang muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid.
 
Hè này, Manchester United đã chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica và dự kiến sẽ bổ sung thêm Nemanja Matic (Chelsea) cùng Alvaro Morata (Real Madrid) trong tương lai gần. Nhận xét về kế hoạch chuyển nhượng của CLB, Maroune Fellaini không sợ "mất chỗ" khi cho rằng việc có thêm những bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp đội bóng tốt hơn do tạo ra bầu không khí cạnh tranh.
 
Real Madrid vừa cho Freiburg mượn hậu vệ 20 tuổi, Philipp Lienhart với thời hạn một mùa cùng điều khoản cho phép đội bóng nước Đức mua đứt vào mùa hè 2018. Trung vệ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng khi đang là thủ quân của tuyển U-21 Áo.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X