Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/6: HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để đưa về 6 tân binh

Thứ Tư 05/06/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để đưa về 6 tân binh, Barca tính gây sốc với Monreal, Real muốn có thêm 3 sao khủng ở Hè 2019,... là những tin tức có trong điểm tin tối 5/6.

HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để đưa về 6 tân binh

Tờ Express tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để chi tiêu ở Hè 2019. Quỷ đỏ ước tính sẽ dùng số tiền đó để chiêu mộ 6 tân binh gồm Wan-Bissaka, Thomas Meunier, Daniel James, Dybala, Joao Felix, Moussa Dembele.

Điểm tin bóng đá tối 56 HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để đ hình ảnh
HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm Hè 2019

M.U từ bỏ vụ Jasper Cillessen

Barca đòi đến 60 triệu euro cho thủ môn dự bị Jasper Cillessen. MU quan tâm cầu thủ người Hà Lan, song việc đội bóng của TBN hét giá quá cao cho ngôi sao của mình buộc Man đỏ phải tìm đến một thủ thành mới.

Barca tính gây sốc với Monreal

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Nacho Monreal ở Hè 2019 với giá 10 triệu euro, chuyển nhượng Barca đang muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986 như phương án dự phòng cho Alba.

Tứ đại gia Anh theo đuổi 'hàng hot' Leicester

Theo tờ Goal, 4 ông lớn Premier League là Man United, Man City, Liverpool và Tottenham đều sẵn sàng chi số tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ James Maddison. Tuy nhiên nếu rời Leicester, Maddison sẽ ưu tiên M.U hơn cả bởi đơn giản đây là một người hâm mộ của Quỷ đỏ.

Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca

Luis Suarez rời Barca tới Miami, đó là thông tin được ESport3 đăng tải. David Beckham đã mời cựu sao Liverpool đến với đội bóng của mình.

Real muốn có thêm 3 sao khủng ở Hè 2019

Đội bóng thành Madrid vẫn đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới. Và theo truyền thông TBN, Los Blancos sẽ đưa về thêm 3 bản hợp đồng lớn, danh sách những ngôi sao có thể cập bến Bernabeu bao gồm Eden Hazard, Paul Pogba và Kylian Mbappe.

Đồng đội tuyển Bỉ chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Hazard

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Axel Witsel cho rằng Hazard xứng đáng có được cơ hội thi đấu ở Real Madrid và anh nên tận dụng cơ hội này.

Witsel nói: "Theo quan điểm cá nhân tôi, Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên cạnh Ronaldo, Messi và Neymar. Nếu cậu ấy đến Real Madrid, tôi hy vọng như vậy, thì cậu ấy sẽ thể hiện được điều đó cho tất cả mọi người thấy”.

M.U sẽ không chi một số tiền lớn mua De Ligt

M.U không chi một số tiền lớn mua De Ligt, đó là nhận định của nhà báo Duncan Castles. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm De Ligt không có sự chính xác quá cao, với kế hoạch hiện tại của Quỷ đỏ, họ sẽ không chiêu mộ trung vệ của Ajax. Tôi biết Solskjaer cần bổ sung những gì, trong kế hoạch của ông ấy không cần một trung vệ hàng đầu”.

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: M.U dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 60 triệu bảng
M.U dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 60 triệu bảng, Arsenal tự tin vào khả năng giữ chân Aubameyang, Man City hồi hộp chờ tin về Rodri,... là những tin tức có...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X