Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/6: Chris Smalling đến Việt Nam du lịch?

Thứ Ba 05/06/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling đến Việt Nam du lịch?, Lý do thật của chuyện Zidane rời Real, Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Fellaini,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 5/6.

Chris Smalling đến Việt Nam du lịch?

Không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để tham dự World Cup 2018, trung vệ của Manchester United đã cùng vợ lựa chọn châu Á là điểm đến để tận hưởng kì nghỉ hè.

Và dường như trung vệ của Quỷ đỏ đã có mặt tại Việt Nam. Theo nguồn tin trên diễn đàn MUSC Vietnam thì Chris Smalling đã nhập cảnh vào Việt Nam, tại sân bay Nội Bài. Trước đó vào trưa nay 5/6, Chris Smalling vẫn còn đăng ảnh đi du lịch ở Thái Lan cùng cô vợ Sam Cooke.

Điểm tin bóng đá tối 56 Chris Smalling đến Việt Nam du lịch hình ảnh
Trung vệ Chris Smalling được cho là đã cùng vợ tới Việt Nam du lịch

 Lý do thật của chuyện Zidane rời Real

Gần một tuần sau thông báo chia tay Real Madrid của Zinedine Zidane, tờ The Sun hé lộ nguyên nhân chia tay "Kền kền trắng" của ông thầy người Pháp. Theo nhật báo nước Anh, Zidane muốn mang về hai ngôi sao sáng giá Eden Hazard và David De Gea, nhưng Chủ tịch Florentino Perez không đồng ý. Zidane không hài lòng, và được cho là đã nói: "Ông (Perez) hãy nắm đội bóng".

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Fellaini

The Times tiết lộ, Unai Emery rất thích phong cách chơi bóng mạnh mẽ của Marouane Fellaini và muốn đưa anh về Arsenal dưới dạng tự do trong hè 2018. Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, PSG của ông từng có ý tiếp cận tiền vệ người Bỉ.

Chelsea đang rất gần chữ ký của HLV Enrique

Theo tờ Express thì CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cựu HLV trưởng Barca, Luis Enrique. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang đàm phán với BLĐ The Blues để trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại sân Stamford Bridge thay thế HLV Conte.

Nguồn tin của giới truyền thông Anh cho biết HLV Enrique sẵn sàng giảm yêu cầu lương để về dẫn dắt Chelsea, tuy nhiên mức lương mà nhà cầm quân này đòi hỏi vẫn cao hơn mặt bằng chung nếu nhận được công việc ở Chelsea.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên?

Theo tờ Sport24, hậu vệ của Borussia Dortmund Sokratis Papastathopoulos đã đến Anh để chuẩn bị quá trình kiểm tra y tế tại CLB Arsenal. Nếu vượt qua các bài kiểm tra y tế, thương vụ này sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới. Để sở hữu cầu thủ người Hy Lạp, phía Arsenal được cho là đã phải bỏ ra số tiền lên tới 17 triệu bảng cho Dortmund.

M.U bất ngờ gửi đề nghị lương khủng cho Ronaldo

Trang Transfermarketweb mới đây đã tiết lộ việc CLB Man Utd sẵn sàng khởi động thương vụ mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả lương 15,8 triệu euro/năm cho Ronaldo và có thể trao cả chiếc áo số 7 mà Sanchez đang mặc.

Nguồn tin trên nói thêm Ronaldo muốn rời Real vì đội bóng này từ chối đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu. Tuy nhiên, Man United tự tin có thể thuyết phục CR7 giảm yêu cầu lương để trở về sân Old Trafford trong tương lai.

Lộ lý do Leroy Sane bị loại khỏi tuyển Đức

Theo tin từ tờ The Sun, tiền vệ Man City Leroy Sane bị HLV Joachim Loew gạch tên khỏi danh sách chính thức đội tuyển Đức dự World Cup vì sự kiêu căng và căn bệnh ngôi sao của anh.

Theo bài báo trên, Leroy Sane đã có cách hành xử khiến nhiều đồng đội ngỡ ngàng trước khi bị loại khỏi tuyển Đức. Để tránh những xung đột không cần thiết, HLV Loew giải thích ông ấn tượng hơn với màn trình diễn của Julian Brandt trong giai đoạn chuẩn bị vừa qua.

Man Utd tính mua hậu vệ Sevilla

Chưa đạt được bước tiến nào trong thương vụ hỏi mua Toby Aldereiweld, "Quỷ đỏ" quay sang ve vãn Clement Lenglet của Sevilla. Dù vậy, đội bóng Tây Ban Nha không chịu nhượng bộ, và nhất quyết chỉ nhả người nếu Man Utd phá vỡ hợp đồng bằng số tiền 41 triệu đôla.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/6: Arsenal tính cuỗm sao MU

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X