Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/4: Arsenal tranh hậu vệ PSG cùng Barca

Chủ Nhật 05/04/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/4.

Neymar cần sự chuyên nghiệp của Ronaldo và Messi. Theo huyền thoại Zico của Brazil, nếu Neymar muốn đạt được những đỉnh cao mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có, anh cần chuyên nghiệp hơn. Trong thời gian qua, người ta nhắc tới những rắc rối bên ngoài sân của Neymar nhiều hơn màn trình diễn trên sân.

Arsenal muốn tranh Kurzawa với Barca.
Arsenal đã bắt đầu gửi những đề nghị để có hậu vệ trái Layvin Kurzawa của Saint Saint Germain. Barcelona cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp nhưng họ tính thanh lý Junior Firpo trước.

Điểm tin bóng đá tối 54 Arsenal tranh hậu vệ PSG cùng Barca hình ảnh
Kurzawa được cả Barca và Arsenal để ý

Juventus đẩy mạnh theo đuổi Ferran Torres.
Theo Tuttosport, Juventus đang ngày càng quan tâm đến ngôi sao Ferran Torres của Valencia. Họ chuẩn bị sử dụng Mattia De Sciglio như một phần trong thương vụ này kèm theo một khoản tiền để có sao chạy cánh Tây Ban Nha.

Coutinho sẽ trở lại Liverpool? Theo Express, Liverpool đang đàm phán để đưa Philippe Coutinho trở lại CLB từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil được đem cho Bayern Munich mượn từ đầu mùa trước tới nay song không được mua đứt và CLB chủ quản Barca cũng tính đẩy anh đi.

Liverpool chiếm lợi thế săn Soumare. Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ Boubakary Soumare của Lille. Cầu thủ trẻ người Pháp đã gây ấn tượng ở Ligue 1 mùa này và được nhiều CLB lớn tại châu Âu bao gồm cả Barcelona và Real Madrid quan tâm.

Edinson Cavani
Cavani ưu tiên Atletico hơn Chelsea và MU

Cavani thúc đẩy chuyển tới Atletico. Mùa hè này, hợp đồng của Edinson Cavani với Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn. Không phải những Man United hay Chelsea, đích đến ưa thích của tuyển thủ Uruguay là Atletico Madrid tại Tây Ban Nha.

Napoli muốn giải cứu "bom xịt" Barca. Napoli muốn ký hợp đồng với Junior Firpo từ Barcelona. Đến Real Betis vào mùa hè năm ngoái song hậu vệ trái này có màn trình diễn kém cỏi mỗi khi xuất hiện và Blaugrana tính thanh lý anh ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Barcelona có kế hoạch cắt giảm lương hơn nữa. Lionel Messi và phần còn lại của Barcelona đã đồng ý giảm 70% tiền lương cách đây không lâu. Nhưng CLB có thể yêu cầu các thành viên đóng góp nhiều hơn nữa trong thời điểm virus corona lây lan rộng để tránh khủng hoảng tài chính.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X