Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/3: M.U nhận tin không thể buồn hơn trước trận gặp PSG

Thứ Ba 05/03/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U mất trụ cột tới hết mùa giải, Mourinho nghi ngờ năng lực của Solskjaer, Modric thừa nhận đang nhớ Ronaldo,... là những tin tức có trong điểm tin tối 5/3.

 

M.U mất trụ cột tới hết mùa giải

Alexis Sanchez đang là một bản hợp đồng thất bại của M.U khi mà ngôi sao đang hưởng lương nửa triệu bảng hàng tuần này mới đây đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với hậu vệ Jan Bednarek ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và sẽ phải thi đấu trong 8 tuần. Điều này đồng nghĩa rằng, mùa giải đã khép lại với tiền đạo người Chile.

Với ca chấn thương của Sanchez, MU sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG mà không có 10 trụ cột. Đó là Jesse Lingard, Ander Herrera, Nemanja Matic, Juan Mata, Phil Jones, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Anthony Martial (chấn thương) và Paul Pogba (treo giò).

Điểm tin bóng đá tối 53 MU mất trụ cột tới hết mùa giải  hình ảnh
Alexis Sanchez sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương

Inter muốn chiêu mộ Martian

Truyền thông Italy cho biết Inter đang liên hệ để mua Darmian ở phiên chợ Hè sắp tới. Số tiền Inter dự chi cho thương vụ này là 11 triệu euro.

Darmian đang trải qua mùa giải mờ nhạt ở M.U. Anh chỉ mới có 6 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Lần gần nhất ngôi sao người Ý được ra sân là từ ghế dự bị ở trận gặp Brighton hồi tháng 1. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng từng thổ lộ mong muốn được hồi hương thi đấu.
 

HLV Tottenham muốn thử lửa tại M.U

Theo giới truyền thông xứ sương mờ, chán nản với những gì đang diễn ra tại Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đang muốn tìm bến đỗ mới sau thời gian dài gắn bó cùng Tottenham. 

Đội bóng mà nhà cầm quân Argentina muốn thử sức mình là M.U. Điều này chắc hẳn sẽ khiến BLĐ Quỷ đỏ lúng túng khi mà họ từng liên hệ mời Pochettino đến Old Trafford. Tuy nhiên, sau thời gian chứng kiến sự đổi thay của đội bóng dưới thời Solskjaer, M.U dường như đang muốn trao cho HLV Na Uy một bản hợp đồng dài hạn.
 

Young tin tưởng M.U còn nguyên cơ hội đi tiếp

Trong một chia sẻ mới đây, lão tướng Man Utd Ashley Young tin rằng anh và đồng đội có khả năng lật ngược thế cờ ở lượt về vòng 1/8 trên sân của PSG.

"Chúng tôi biết mình có đủ khả năng vượt qua thử thách này. Đừng vội gạch tên Man Utd khỏi Champions League, như từng làm hồi đầu mùa. Rõ ràng trận đấu tới rất khó khăn. Chúng tôi phải tới đó để ghi bàn và chiến thắng. Nếu Man Utd giữ vững niềm tin, phòng ngự chặt chẽ và tạo ra những cơ hội, tôi nghĩ chúng tôi có thể lật ngược tình thế", Young cho biết.
 

HLV Sarri quyết kéo Tottenham trở lại cuộc đua tốp 4

HLV người Italy khuyên đối thủ cùng thành phố từ bỏ mục tiêu tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool, thay vào đó là bảo vệ vị trí trong tốp 4 mùa này.

"Chúng tôi đã cố gắng kéo Tottenham trở lại cuộc đua top 4, và giờ họ thực sự lo lắng cho mục tiêu này. Thật tuyệt khi chứng kiến bốn đội cạnh tranh hai vị trí thứ ba và tư, thay vì ba đội cho một suất dự Champions League", Maurizio Sarri nói hôm 4/3.
 

Mourinho nghi ngờ năng lực của Solskjaer

Mới đây, HLV Mourinho đưa ra quan điểm khi bình luận về việc Fulham, CLB đang ngấp nghé xuống hạng, sa thải HLV dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri bằng người mới vào nghề Scott Parker.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên beIN Sports: "Fulham có thể có được một HLV hay hơn Claudio hay không? Không hẳn. Bạn có thể so sánh hay không kinh nghiệm giữa Claudio và Scott - người lần đầu tiên làm HLV? Hoàn toàn không. Tuy nhiên, đôi khi thay đổi đem lại một số kết quả tích cực, ví dụ như CLB cũ của tôi. Chỉ có điều, tôi không quá tin tưởng vào những thay đổi này trong dài hạn".
 

Real sa sút, Modric thừa nhận đang nhớ Ronaldo

Chia sẻ với báo giới, Quả Bóng Vàng 2018 cho rằng các đồng đội không thay thế được vị trí mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại.

"Đội bóng nào cũng sẽ nhớ Ronaldo, và tìm một sự thay thế cho anh ấy là điều gần như không thể. Khi Ronaldo ra đi, CLB muốn những cầu thủ khác làm thay phần việc của anh ấy. Nhiệm vụ đó được chia cho các cầu thủ tấn công nhưng không hề dễ dàng. Ronaldo ghi 50 bàn mỗi mùa và hiện tại bạn không thể tìm được một cầu thủ làm được như thế", Luka Modric tâm sự.

>>> XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 03/03: MU chi 180 triệu euro mua bộ đôi của Benfica

Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu 2018/19 đêm nay và rạng sáng mai 6/3
Lịch thi đấu Cúp C1 đêm nay và rạng sáng mai 6/3 được Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ LTĐ chi tiết các cặp đấu diễn ra tại vòng 1/8 Champions League 2018/2019

Minh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X