Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/2: Tuchel thay Lampard, 1 sao bự có thể "ra đường"

Thứ Sáu 05/02/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/2/2020.

Tuchel thay Lampard, 1 sao bự có thể "ra đường". Express đưa tin tương lai của Ben Chilwell đang bị đặt dấu hỏi khi tân HLV Thomas Tuchel dành sự ưu ái nhiều hơn cho Marcos Alonso sau khi lên thay Frank Lampard. Hậu vệ trái người Anh chỉ mới gia nhập The Blues vào mùa hè năm 2020 từ Leicester.

Điểm tin bóng đá tối 52 Tuchel thay Lampard, 1 sao bự ra đường hình ảnh
Chilwell lo lắng khi Alonso đang chơi tốt

Tottenham muốn có Ramsey. TuttoJuve cho hay Tottenham có ý định mang Aaron Ramsey trở lại Premier League. Hiện tuyển thủ xứ Wales vẫn được xem trọng ở Juventus song Spurs đang rất cần sự phục vụ của một người mang những phẩm chất như vậy.

Milan tăm tia sao trẻ Ajax. AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Brian Brobbey của Ajax khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn mùa hè 2021. Chân sút 19 tuổi cho biết sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Hà Lan, mở ra cơ hội cho một số CLB lớn tại châu Âu.

Rangers dành sự quan tâm cho Gilmour. Theo Football Insider, Rangers đã cố gắng ký hợp đồng với Billy Gilmour dưới dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng 1 song bất thành. Họ vẫn rất quan tâm tiền vệ trẻ này và sẽ liên hệ với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Billy Gilmour được Lampard khen ngợi
Gilmour nằm trong tầm ngắm Rangers

Luiz bảo vệ sao xịt của Arsenal. David Luiz mới lên tiếng bảo vệ Willian, người đang gặp khó khăn tại Arsenal. Theo cầu thủ 33 tuổi, đồng hương người Brazil có tài năng đã được khẳng định và không cần phải chứng minh với ai. Luiz tiết lộ Willian vẫn hăng say tập luyện và sẽ sớm mang lại hiệu quả cho Arsenal.

Inter tính thay thế Handanovic. Samir Handanovic đã có những năm tháng đóng góp nhiều cho Inter Milan và được trao băng đội trưởng. Song người gác đền 36 tuổi đang sa sút và Gazzetta dello Sport tiết lộ Nerazzurri đang nhắm Juan Musso của Udinese thế chỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X