Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU

Thứ Bảy 05/12/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.

Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU


Điểm tin bóng đá tối 512 Casemiro tìm đường đến MU hình ảnh

Casemiro có thể rời Real Madrid nếu Zidane bị sa thải


Diago Gol đưa tin, Casemiro và Raphael Varane là hai trong những cầu thủ vừa gửi thông điệp đến Chủ tịch Florentino Perez về việc ủng hộ Zidane. Một khi ông thầy người Pháp ra đi, Casemiro là cái tên đầu tiên sẵn sàng rời sân Bernabeu trong mùa Hè 2021. Nếu rời Madrid, một trong những điểm đến mà Casemiro yêu thích là MU. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.


HLV Jose Mourinho báo tin vui trước đại chiến Arsenal


Trước trận đấu với Arsenal ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho đã báo tin vui về trường hợp của hậu vệ Sergio Reguilon. Theo đó, anh đủ khả năng để ra sân trước Pháo thủ.


MU quan tâm Harvey Barnes


Bị Dortmund hét giá cao vụ Jadon Sancho, lãnh đạo Quỷ đỏ chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang lên như diều ở sân King Power là Harvey Barnes. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 50 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này, song "Bầy cáo" được cho là không muốn bán ngôi sao của mình.


Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất


Martin Keown bay cach giup Aubameyang lay lai phong do tot nhat

Martin Keown bày cách giúp Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất


Tiền đạo Aubameyang đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, người cũ Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong độ tốt nhất. Ông nói: "Với 3 tiền đạo phía trên và 1 hộ công, Aubameyang sẽ có nhiều cơ hội hơn".


Cristiano Ronaldo được vinh danh ở Serie A


Với phong độ ghi bàn ấn tượng trong tháng 11, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 11.


Ibrahimovic: “Milan cố gắng làm tốt từng trận một”


Zlatan Ibrahimovic đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này và giúp AC Milan dẫn đầu Serie A song anh không nhìn quá xa. Anh nói: "Milan đang rất quyết tâm và khát khao. Chúng tôi đang làm tốt. Đội bóng không được có ước mơ hay mục tiêu xa xôi, mà phải chơi tốt từng trận một. Hay đúng hơn, tôi có mục tiêu một cách thực tế.”


Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng


Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này. Ông nói: "Chúng tôi cũng không thể quên sự thù địch giữa 2 CLB có ý nghĩa như thế nào với các CĐV. Ngay cả khi bạn không sinh ra tại Tottenham, bạn cũng hiểu văn hoá, truyền thống của đội bóng khi đặt chân đến đây và chia sẻ giá trị với người hâm mộ.”


Pep Guardiola dùng chiêu vừa đấm vừa xoa với John Stones


Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi tài năng của John Stones nhưng hy vọng cầu thủ này có thể chơi ổn định hơn.
Pep Guardiola dùng chiêu vừa đấm vừa xoa với John Stones
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi tài năng của John Stones nhưng hy vọng cầu thủ này có thể chơi ổn định hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X